Trở về quê sau hai năm ly hôn, tôi bàng hoàng khi nhìn thấy thân hình khác lạ của vợ cũ

Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy vợ cũ, cô ấy không còn béo ú nữa mà xinh đẹp hơn cả thời còn con gái. Tôi phải nhìn một lúc mới bình tĩnh trở lại được.


Cách đây 2 năm tôi đã ly dị vợ, lý do là vì sau khi sinh con cô ấy tăng đến mức 80 kg. Ngày đó tôi không dám cho vợ ra đường, bắt nghỉ làm, không muốn bạn bè đến nhà chơi, sợ họ nhìn thấy thân hình béo mập của vợ mình.

Nhiều lần tôi ép vợ tập thể dục, ăn ít nhưng suốt ngày cô ấy kêu đói chịu không nổi. Khi vợ tăng đến 110 kg, "chuyện vợ chồng" của cả hai ngày càng khó khăn hơn. Tôi cũng chán nản không muốn chạm vào cơ thể của vợ. Rồi tôi quyết định ly hôn và lấy vợ mới, con để vợ cũ nuôi, tháng nào tôi cũng gửi tiền chu cấp nuôi con.

Vợ mới của tôi tên Lan là cô gái còn trong trắng, lúc đầu hai vợ chồng khá hợp nhau. Nhưng rồi khi tôi phát hiện ra Lan chi tiêu rất hoang phí. Mỗi tháng đưa cho cô ấy 15 triệu, thế mà chẳng tiết kiệm được đồng nào, lúc nào cũng thiếu trước hụt sau.

Mỗi lần góp ý thì cô ấy chê trách, đàn ông mà suốt ngày càu nhàu chuyện chi tiêu của vợ thì chỉ có bỏ đi. Có lần cô ấy biết được tôi bớt tiền lương để chu cấp cho con riêng, Lan đã làm ầm lên đòi ly hôn.

Trở về quê sau hai năm ly hôn, tôi bàng hoàng khi nhìn thấy thân hình khác lạ của vợ cũ-1

Ảnh minh họa

Tôi đã trải qua hai đời vợ, nếu bây giờ mà chia tay nữa thì sẽ bị người đời chê cười. Tôi thật sự ân hận với cuộc hôn nhân mới, nhiều đêm tôi nhớ vợ cũ và khát khao được gặp lại cô ấy một lần.

Tuần vừa rồi tôi nói dối với vợ là đi công tác nhưng thực chất là về quê thăm vợ cũ. Mọi thứ trong ngôi nhà cũ vẫn không thay đổi, con tôi lớn lên hơn và vui nhất là con vẫn còn nhớ tôi.

Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy vợ cũ, cô ấy không còn béo ú nữa mà xinh đẹp hơn cả thời còn con gái. Tôi phải nhìn một lúc mới bình tĩnh trở lại được.

3 đêm liền tôi và vợ cũ đã làm chuyện ấy với nhau, cả hai đều rất hạnh phúc và khát khao nhiều hơn. Cô ấy nói vẫn còn yêu tôi nhiều lắm, muốn tôi quay trở lại và gia đình đoàn tụ như xưa.

Tôi cũng rất muốn quay lại nhưng rất thương đứa con nhỏ hơn một tuổi và một đứa đang ở trong bụng vợ hiện giờ. Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tro-ve-que-sau-hai-nam-ly-hon-toi-bang-hoang-khi-nhin-thay-than-hinh-khac-la-cua-vo-cu-91373.html

vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.