Trong bữa ăn, sau một câu nói của chồng tôi mà anh rể giận dữ vứt 200 triệu ra đầy sàn nhà cùng lời tuyên bố đanh thép

Tôi đã nhéo tay chồng để ra hiệu cho anh không nói nữa. Thế mà anh vẫn tiếp tục nói cho hả giận để dẫn đến cơ sự này.

Trước đây, vợ chồng chị gái tôi cũng có nhà cửa khang trang, giàu có lắm. Nhưng sau 2 năm làm ăn thua lỗ, anh rể tôi buộc phải đóng cửa công ty, bán nhà, bán xe ô tô để trả nợ lương công nhân và nợ ngân hàng. Cuộc sống của anh chị như đang từ trên mây rơi xuống vực thẳm. Lần đó, gia đình tôi cũng xáo trộn theo.

Chồng tôi đầu tư vào công ty của anh rể hơn 1 tỷ nhưng chỉ thu về 300 triệu. Tôi lại còn phải dấm dúi đưa tiền cho chị gái để giúp đỡ chị ổn định cuộc sống và có tiền lo cho các cháu. Chồng tôi biết được, anh giận dữ mắng chửi tôi không ra gì. Anh nói anh đã đầu tư sai người, tôi lại còn dám lấy tiền nhà đưa cho "người dưng". Lần đó, vợ chồng chị gái tôi sa cơ thất thế, vợ chồng tôi cũng suýt ly hôn vì mâu thuẫn.

Hiện tại, anh chị đã giải quyết ổn thỏa mọi chuyện. Bố mẹ tôi cho họ mảnh đất nhỏ. Tôi cũng rút tiền tiết kiệm (quỹ đen của tôi) đưa cho chị gái xây nhà. Căn nhà nhỏ thôi, còn thiếu thốn nhiều thứ nhưng cũng coi như có chỗ ở ổn định.

Hai ngày trước, tôi mời vợ chồng chị gái đến nhà mình ăn cơm tối. Chẳng là tôi thương các cháu thiếu thốn nên nấu một bữa cơm thịnh soạn, toàn những món ngon. Sợ chồng nhớ lại số tiền bị mất trong đợt trước, tôi đã thầm nhắc nhở anh ấy đừng nói gì liên quan đến tiền bạc. Thế mà trong bữa cơm, uống vài ly bia, chồng tôi lại nhớ đến chuyện cũ và lại nói: "Anh còn nợ tôi 800 triệu đó, anh nhớ không?".

Trong bữa ăn, sau một câu nói của chồng tôi mà anh rể giận dữ vứt 200 triệu ra đầy sàn nhà cùng lời tuyên bố đanh thép-1

Một người đàn ông chỉ biết đến tiền thì chẳng còn tình nghĩa gì cả. (Ảnh minh họa)

Anh rể tôi khựng người. Dù tôi đã nhéo tay chồng, ra hiệu cho anh đừng nói nữa. Nhưng anh ấy vẫn thao thao bất tuyệt nói về số tiền kia. Còn lôi cả tiền tôi từng cho chị gái để kể lể và trách anh rể vô dụng, đến cái nhà cũng chẳng lo được cho vợ con.

Anh rể giận quá, bỏ đi đâu một lúc rồi cầm về túi tiền vứt đầy sàn nhà. Anh ấy giận đến đỏ mặt, nói rằng chỉ vay nóng được 200 triệu, số tiền còn thiếu, anh ấy nhất định sẽ trả lại cho vợ chồng tôi. "Nhưng tôi với cậu không còn là anh em nữa". Nói rồi, anh ấy chở vợ con về.

Tôi nhìn số tiền rơi đầy sàn nhà mà chết lặng. Chồng tôi thản nhiên kêu chị giúp việc nhặt từng tờ tiền đem cất. Hành động của anh khiến tôi thất vọng vô cùng. Một người đàn ông chỉ biết đến tiền thì chẳng còn tình nghĩa gì cả. Tôi có nên lấy tiền này đưa trả cho anh rể không? Còn chồng, phải làm sao để anh ấy biết coi trọng tình nghĩa hơn tiền bạc đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trong-bua-an-sau-mot-cau-noi-cua-chong-toi-ma-anh-re-gian-du-vut-200-trieu-ra-day-san-nha-cung-loi-tuyen-bo-danh-thep-22202128153354501.htm

anh rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.