Về nhà chồng sắp cưới chơi, cháu trai của anh hồn nhiên nói một câu khiến tôi đau điếng phát hiện bí mật của cả nhà người yêu

Hiện tại K đối xử với tôi không có điểm nào để chê, vậy còn lời nói ngây thơ của cháu K thì tôi phải nghĩ thế nào?

Tôi và K yêu nhau hơn một năm rồi, dự định là cuối năm nay chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới. Tôi đã về nhà K chơi vài lần, bố mẹ K luôn tiếp đón rất nhiệt tình và chu đáo. Ông bà xởi lởi, dễ mến lắm, coi tôi chẳng khác gì con cái trong nhà. Có K yêu thương, có nhà chồng dễ tính, cuộc hôn nhân của tôi chắc hẳn sẽ được hạnh phúc.

Hôm vừa rồi nhân ngày nghỉ tôi lại về nhà K chơi, ăn uống xong tôi xung phong vào bếp rửa bát vì lúc trước mẹ K đã nấu nướng hết rồi. Tôi rửa gần xong thì bé trai con chị gái K đột nhiên đi vào. Chị gái K đã ly hôn, chị ấy gửi con nhờ mẹ đẻ chăm sóc giúp để đi làm xa.

Thằng bé khoảng hơn 3 tuổi, đang cầm lọ kẹo trên tay, vừa đi vừa ăn. Thấy tôi nhìn, nó đưa lọ kẹo ra mời: “Cô ăn kẹo không?”. Tôi phát hiện đó là vitamin tổng hợp bổ sung cho trẻ em nhưng có dạng viên kẹo. 

Tôi lắc đầu thì nó bỗng thốt lên một câu: “Bà bảo ăn kẹo này thông minh lên đấy, cô ngu lắm phải ăn mà học cho giỏi, cháu còn đầy lọ này…”. 

Về nhà chồng sắp cưới chơi, cháu trai của anh hồn nhiên nói một câu khiến tôi đau điếng phát hiện bí mật của cả nhà người yêu-1

Tôi rụng rời chân tay trước những lời thốt ra từ miệng đứa trẻ. (Ảnh minh họa)

Tôi khựng người lại, hỏi nó tại sao lại nói như vậy thì nó hồn nhiên đáp lời: “Cậu K bảo cô ngu lắm, cậu ấy xin bao nhiêu tiền cũng được”. Tôi rụng rời chân tay trước những lời thốt ra từ miệng đứa trẻ. Trẻ con đâu biết nói dối, có lẽ nó đã nghe được bà nội và cậu ruột nói chuyện với nhau.

Gia đình tôi khá giả hơn nhà K không ít, bản thân tôi đi làm lương cũng ổn. Từ lúc yêu nhau tới giờ tôi chưa bao giờ dựa dẫm vào K về tiền bạc, luôn chia sẻ chi phí mỗi lần đi chơi, thậm chí còn cho K vay 20 triệu mua laptop mới, tới giờ anh vẫn chưa trả lại.

Sắp tới dự định kết hôn, bố mẹ tôi tuyên bố ông bà sẽ cho một nửa tiền mua nhà. K nghe vậy rầu rĩ bảo hiện tại anh và bố mẹ đều không có tiền, nếu nhà tôi có đủ thì cứ bỏ ra hết. Số tiền ấy coi như cho anh vay, vài năm nữa anh sẽ trả lại đầy đủ. Tất nhiên theo đó giấy tờ nhà cũng sẽ mang tên hai đứa ngay từ đầu.

Trước đó tôi thấy đề nghị của K không có gì quá đáng, yêu nhau chẳng lẽ lại không tin tưởng nhau, bố mẹ tôi cũng chấp nhận. Nhưng bây giờ tôi lại thấy hoang mang quá, nếu K dồn tiền trả nợ cho bố mẹ tôi thì mình tôi cáng đáng gia đình hay sao? Chưa nói vợ chồng rồi còn suốt ngày đòi nợ nhau, nếu K bảo không có tiền trả nợ thì sao?

Hiện tại K đối xử với tôi không có điểm nào để chê, vậy còn lời nói ngây thơ của cháu K thì tôi phải nghĩ thế nào? Chuyện tiền nong, nhà cửa tôi nên giải quyết ra sao? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ve-nha-chong-sap-cuoi-choi-chau-trai-cua-anh-hon-nhien-noi-mot-cau-khien-toi-dau-dieng-phat-hien-bi-mat-cua-ca-nha-nguoi-yeu-2220212850715643.htm

nợ nần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.