Vết sẹo thay đổi số phận

Đêm đã khuya, mình tôi ngồi đây, cảm giác thật buồn, lòng nặng trĩu. Đầu của tôi đau, đau lắm.

Ảnh minh họa

Tôi suy nghĩ quá nhiều, có lẽ cả đời này tôi không bao giờ thanh thản được. Tôi thật sự muốn khóc, muốn gào thét cho nỗi buồn vơi đi bớt, nhưng liệu có vơi đi được không hay nỗi buồn chồng chất?

Ảnh minh họa

Tại sao tôi có quá nhiều nỗi buồn như vậy, tôi cũng là con người thì sức chịu đựng có giới hạn. Sao cuộc đời tôi quá đau khổ như vậy, tôi sống không một ngày vui. Nỗi đau gia đình, nỗi đau bản thân làm tim tôi tê tái. Có số phận không? Đó là câu hỏi mà tôi luôn muốn biết câu trả lời.

Tôi sinh ra vốn bình thường, nhưng tai nạn đã làm cho tôi trở thành một con người khác. Tôi sống trong mặc cảm, tự ti và cô đơn. Ai cũng nghĩ rằng tôi sẽ gặp khó khăn trong việc mưu sinh khi lớn lên, nhưng tôi đã làm thay đổi suy nghĩ của họ bằng cách học thật tốt và cuối cùng tôi cũng đã có công việc ổn định. Nhưng lòng tham con người là vô đáy, tôi đã có công việc ổn định rồi thì giờ đây nỗi buồn khác lại ám ảnh tôi.

Tôi cũng là con người, cũng có trái tim và cũng biêt yêu thương. Một mái ấm gia đình có lẽ là điều xa vời đối với một người kém nhan sắc như tôi, hơn nữa tôi cũng đã ngoài 30 rồi. Một cô gái quê mà ở tuôi như vậy là ....hết rồi.

Mỗi ngày tôi chỉ biết làm việc và làm bạn cùng chiếc máy tính, buồn thật. Chu kì như vậy cứ lặp đi lặp lại theo ngày tháng. Càng ngày tôi càng thấy mình trở nên khó tính và ít nói, tôi cảm thấy cuộc sống thật vô vị quá, chỉ biết làm việc và ăn ngủ, không còn niềm vui nào khác.

Mỗi lần có ai đó nói rằng "nếu mày không bị tai nạn là mày xinh lắm đó", tôi lại thấy tim mình đau nhói. Mỗi lần soi gương, nhìn những vết sẹo mà tai nạn để lại tôi chỉ biết khóc cho số phận kém may mắncủa mình. Nhiều lúc tôi muốn tìm đến cái chết để quên đi tất cả,nhưng tôi đã không làm được vì tôi còn có mẹ già và những người thân còn trông đợi sự chăm sóc của tôi. Nhưng họ không chia sẻ được cùng tôi nhưng nỗi buồn.

Giờ đây tôi không biết phải làm gì để tôi vui hơn và yêu cuộc sống này hơn, tôi thật sự bị suy sụp tinh thần, tôi buồn lắm. Hãy chia sẻ với tôi những nỗi buồn và giúp tôi vượt qua nhưng nỗi đau này.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.