Vợ trượt chân ngã trong nhà tắm sinh non, tôi hét lên thất thanh khi vừa nhìn thấy đứa bé

Khi y tá bế đứa bé từ phòng sinh đi ra, cô ta nhìn thấy mỗi mình tôi đứng đó thì hỏi một câu khiến tôi tôi ngạc nhiên vô cùng: “Anh là gì của sản phụ?”.

Cho đến bây giờ tôi vẫn không thể quên được cái ngày đầy ám ảnh và cay đắng ấy. Đó là ngày vợ tôi sinh con và tôi lần đầu nhìn thấy đứa bé do cô ấy sinh ra. 

Thời điểm đó vợ tôi đang mang thai tháng thứ 8. Đáng lẽ còn một tháng nữa cô ấy mới sinh con nhưng tối ấy vợ tôi bị trượt chân ngã trong nhà tắm dẫn đến động thai và cô ấy bị sinh non. 

Tôi sợ hãi lập tức đưa vợ vào bệnh viện. Ngay sau đó vợ tôi đã sinh hạ được một bé trai. Cũng may sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định, đứa bé cô ấy sinh ra không phải nằm lồng kính. Khi y tá bế đứa bé từ phòng sinh đi ra, cô ta nhìn thấy mỗi mình tôi đứng đó thì hỏi một câu khiến tôi tôi ngạc nhiên vô cùng: “Anh là gì của sản phụ?”. Vì vợ tôi sinh con quá đột ngột nên ông bà nội ngoại vẫn chưa kịp đến, chỉ có mình tôi đưa cô ấy vào viện.

Vợ trượt chân ngã trong nhà tắm sinh non, tôi hét lên thất thanh khi vừa nhìn thấy đứa bé-1

Vừa nhìn rõ làn da và mái tóc của đứa bé sơ sinh, tôi không khỏi hét lên thất thanh, suýt thì đánh rơi nó xuống đất. Ảnh minh họa

Khi tôi nói mình là chồng cô ấy và là bố của đứa trẻ thì cô y tá nhìn tôi với ánh mắt vô cùng khó tả. Để đến khi nhìn rõ đứa bé trên tay cô ấy thì tôi mới hiểu tại sao cô y tá lại có thái độ lạ lùng đến thế. Vừa nhìn rõ làn da và mái tóc của đứa bé sơ sinh, tôi không khỏi hét lên thất thanh, suýt thì đánh rơi nó xuống đất. Cũng may cô y tá đứng cạnh nhanh tay đỡ lấy giúp tôi. 

Trời ơi tại sao con của hai vợ chồng tôi lại có làn da đen và mái tóc xoăn tít của một em bé da đen? Họ hàng mấy đời nhà chúng tôi đều không có ai là người nước ngoài da màu cả. Chính vì thế chẳng cần suy nghĩ cũng có thể khẳng định một điều đứa bé này không phải là con tôi. Rõ ràng vợ tôi đã ngoại tình với một gã đàn ông da màu để đến mức mang thai và bắt tôi “đổ vỏ”.

Không lâu sau thì mẹ vợ cũng đến bệnh viện. Nhìn đứa bé, bà chỉ biết khóc rấm rứt chứ cũng không dám thanh minh hay giải thích với con rể bất kỳ lời nào. Còn gì mà giải thích nữa chứ? 

Vợ tôi là nhân viên của một khách sạn có tiếng, thường xuyên đón tiếp nhiều lượt khách nước ngoài. Do đó cô ấy có quan hệ với một người da màu cũng không phải là điều gì quá hiếm lạ và khó tin. Tôi chỉ không ngờ vợ mình lại phản bội chồng một cách trơ trẽn đến thế.

Chuyện sau đó được vợ tôi giải thích thế này. Hôm đó khách sạn có tiệc, cô ấy trót uống say nên đã xảy ra tình một đêm với gã đàn ông đó. Sau đêm ấy vợ đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp và gã đàn ông kia thì lên đường về nước. Vợ tôi cứ nghĩ thế là ổn, sẽ chẳng để lại hậu quả gì. Đến chính cô ấy cũng chắc mẩm đứa con này chính là con của tôi. Ai ngờ đâu thuốc tránh thai khẩn cấp vẫn có xác suất mang thai nhất định. Tréo ngoe thay cô ấy lại mang bầu con của gã đàn ông kia. 

Nếu như cô ấy không mang thai con của gã ta thì cái đêm tình đó sẽ trôi vào dĩ vãng. Chuyện vợ ngoại tình tôi cũng chẳng bao giờ biết được. Nhưng chuyện đã đến nước này, tôi và vợ thật sự chẳng còn con đường nào để tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Bảo tôi nuôi đứa bé da màu kia hay sao? Rồi thiên hạ sẽ cười vào mặt tôi thế nào? 

Quan trọng là một người phụ nữ dễ dãi sẵn sàng tình một đêm với người đàn ông lạ thật sự không đáng để tôi trao gửi niềm tin và yêu thương nữa. Dù biết cô ấy vừa sinh xong vẫn còn yếu ớt và mệt mỏi, thế nhưng tôi cũng chẳng còn cách nào khác là quyết định ly hôn. Vợ và gia đình vợ có lẽ quá hổ thẹn nên cũng chẳng dám mở lời níu kéo tôi. 



Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nghe-thuat-lam-vo/vo-truot-chan-nga-trong-nha-tam-sinh-non-toi-het-len-that-thanh-khi-vua-nhin-thay-dua-be-c408a458076.html

phản bội chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.