Cuộc sống sang chảnh khó tin của một nữ triệu phú 9 tuổi

Cô nàng triệu phú tiểu học này đã gây cho người khác không ít bất ngờ về tài sản và độ sành điệu của mình.

Cô nàng triệu phú tiểu học này đã gây cho người khác không ít bất ngờ về tài sản và độ sành điệu của mình.

Isabella Barrett, cô bé 9 tuổi đến từ bang Rhode Island, Mỹ đã thực sự gây sốc cho giới truyền thông nhờ cuộc sống xa hoa hiếm thấy của mình. Đặc biệt, việc trở thành triệu phú gần như tự thân khi sở hữu chuỗi cửa hàng trang sức, quần áo riêng cộng với việc lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc dù tuổi còn quá nhỏ đã khiến cái tên của cô bé trở nên “sốt xình xịch”hơn bất cứ lúc nào.

triệu phú

Trong giới người mẫu nhí ở Mỹ, cái tên Isabella Barret đã không còn quá xa lạ.

triệu phú

Cô bé nổi tiếng là người thành đạt quá sớm với chuỗi cửa hàng thời trang, trang sức mang tên mình và một thâm niên dày đứng trên sàn catwalk.

Cuộc sống xa hoa của một người mẫu tiểu học

Cô bé này bắt đầu nổi tiếng sau khi xuất hiện trên chương trình truyền hình "Toodlers and Tiaras" của Mỹ đồng thời chiến thắng vang dội tại nhiều cuộc thi sắc đẹp. Năm lên 6, Isabella đã “dấn thân” vào kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu ngoài sự mong đợi. Hiện tại, cô bé là cổ đông chính trong hai công ty thời trang Glitzy Girl và Bound By the Crown Couture.

“Cửa hàng quần áo của cháu rất đông khách. Thêm vào đó, cháu cũng được trình diễn ở nhiều show thời trang lớn, mà mới đây nhất là tuần lễ thời trang New York. Cảm giác được đứng trên sàn diễn với ánh đèn và mọi ánh mắt đổ dồn vào thật là vui. Mọi người bảo trông cháu thật sự xinh đẹp va sành điệu”, Isabella chia sẻ.

triệu phú

Isabella thường xuyên xuất hiện trong những shot hình sành điệu hơn cả những người mẫu lớn danh tiếng.

triệu phú

Vẻ sang chảnh gần như được tạo dựng "từ trong trứng nước" vậy.

Vật chất, tiền bạc đầy đủ, Isabella thường xuyên được tài xế riêng đưa tới các trung tâm mua sắm lớn, các bữa tiệc hoàng tráng với sơn hào hải vị cùng bạn bè. Cô bé chưa bao giờ xuất hiện mà thiếu đồ hiệu, trang điểm và giày cao gót.

Bella thường xuyên chi nhiều tiền để mua được những món hàng thiết kế mà bé thích. Hiện tại em có 60 đôi giày, 14 bộ quần áo ấm thương hiệu Juicy Couture. Tất cả những "món đồ" này đều được mua chỉ trong vòng một ngày.

triệu phú

Thật khó tin đây lại là hình ảnh "quý bà"  toàn hàng hiệu của một cô bé mới 9 tuổi.

triệu phú
Bộ sưu tập các giải thưởng và vương miện mà cô bé dành được trong suốt 9 năm cuộc đời của mình.

triệu phú
Vẻ sang chảnh hiếm thấy ở một bé gái mà đáng lẽ ra vẫn còn đang tuổi ăn tuổi chơi.


Những góc khuất phía sau

Tuy nhiên, đằng sau sự nổi tiếng của cô bé là một câu chuyện khá đau lòng. Mẹ của bé đã kể lại rằng việc bé đi thi chính là để phục thù lại việc chị của cô bé thường xuyên bị bạn bè chêu trọc, bắt nạt.

Mẹ của bé, chị Susanna kể lại rằng: "Con gái lớn của tôi từng bị đánh và bỏ mặc cho chết một bên đường. Con bé đã phải tiến hành phẫu thuật tái tạo mặt, nó từng bị chính hai đứa bạn thân đấm gãy mũi. Những cuộc thi sắc đẹp như thế này giúp con bé lấy lại tự tin. Còn Bella, khi được nhìn thấy sự hào nhoáng, long lanh của bạn bè cùng trang lứa khi đăng quang người đẹp, con bé cũng muốn mình là một phần trong số đó.”

triệu phú

Sự nổi tiếng bất ngờ đến với Isabella như một cái duyên định mệnh.

Như thế mới biết, để có được sự nổi tiếng, Bella cũng phải trải qua khá nhiều nỗi niềm. Đặc biệt, sau khi đã là người của công chúng rồi, cuộc sống với bé cũng không hề dễ dàng. "Nữ doanh nhân" 9 tuổi thừa nhận để đạt được vị trí như hiện nay, cô bé cũng phải trải qua nhiều thiệt thòi, hy sinh: "Cuộc sống của cháu rất bận rộn và đôi khi cháu không thể tới phòng tập gym vì phải làm việc, đi quay phim hay những việc tương tự".

triệu phú

Tuy nổi tiếng và giàu có nhưng không thể phủ nhận rằng cuộc sống của cô bé không được hoàn toàn bình thường như những đứa trẻ đồng trang lứa khác.

Việc quá nổi tiếng ở độ tuổi nhỏ tý như thế này cũng khiến gia đình Isabella gặp phải nhiều chỉ trích từ dư luận. Nhiều người thậm chí đã hỏi thẳng mẹ của bé rằng tại sao lại để cho con ăn mặc lộng lẫy, để con trang điểm và đi giày cao gót khi nó còn bé như thế, chị không sợ con sẽ hư hỏng hay sao.

Đáp trả lại những điều này, mẹ của bé lại cho rằng mình đã làm rất tốt chức năng của một người mẹ là để cho con phát triển theo đúng tài năng và sở thích của con. Rằng Bella rất yêu công việc của mình và việc trwor thành người như thế nào đều là do cô bé quyết định.

triệu phú
Isabella Barrett chụp ảnh thân thiết cùng với mẹ.

Hiện tại, gia đình đã có những kế hoạch đầu tư để cô bé có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Vì mới có 9 tuổi nên bước đường trưởng thành và thành công của Isabella chắc chắn sẽ còn nhiều ở phía trước.


 Theo Anh Đào / Trí Thức Trẻ

triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.