"Thi thể rơi từ trên trời xuống" khi máy bay Đài Loan gặp nạn

Các nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy 2 thi thể nạn nhân rơi từ trên trời xuống khi chiếc máy bay Chiếc ATR-72 của TransAsia Airways mất kiểm soát, lao xuống sông Keelung của Đài Loan.

Các nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy 2 thi thể nạn nhân rơi từ trên trời xuống khi chiếc máy bay Chiếc ATR-72 của TransAsia Airways mất kiểm soát, lao xuống sông Keelung của Đài Loan.

Chia sẻ với lực lượng cứu hỏa Đài Bắc, các nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy 2 thi thể nạn nhân rơi từ trên trời xuống khi vụ tai nạn máy bay xảy ra. Họ cũng nhìn thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay gặp nạn rơi trúng chiếc taxi đang di chuyển bên dưới mặt đất. Sau cú va chạm này, tài xế taxi đã được đưa vào bệnh viện điều trị.
 

Lực lượng cứu hộ nhanh chóng tiến hành giải cứu các hành khách trong máy bay gặp nạn.

Ngoài ra, 1 nhân chứng khác có tên Wu, chia sẻ trên đài truyền hình địa phương cho biết ông đã nhìn thấy cảnh tượng máy bay gặp nạn khi đứng từ tầng 25 của tòa nhà văn phòng nơi ông làm việc.

"Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong vòng 5 tới 10 giây. Tôi nhìn thấy chiếc máy bay đâm vào chiếc cầu vượt rồi lao xuống sông. Những cột nước bắn tung tóe", ông Wu nói.

Trước đó, vào khoảng 10h53' sáng ngày hôm nay (4/2), chiếc máy bay của hãng hàng không Transasia Airways đã lao thẳng xuống dòng sống Keelung khi đang có hành trình đi từ Đài Bắc tới sân bay Kim Môn.

Theo số liệu mới nhất, ít nhất 12 người đã thiệt mạng và rất nhiều người vẫn đang mắc kẹt trong vụ tai nạn này.
 
 
Theo Trang Đỗ
Kenh14.vn/Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.