Tò mò "hóng" chuyện thiên hạ, người phụ nữ bị đánh rụng răng

Vì tò mò “hóng" chuyện đôi nam nữ cãi nhau nơi công cộng, người phụ nữ đã bị người trong cuộc đánh rụng răng...

Vì tò mò “hóng" chuyện đôi nam nữ cãi nhau nơi công cộng, người phụ nữ đã bị người trong cuộc đánh rụng răng và cuối cùng, cả hai bên đều chịu tổn thất nặng nề.
Tò mò "hóng" chuyện thiên hạ, người phụ nữ bị đánh rụng răng
Ảnh minh họa.


Trang báo điện tử Sina (Trung Quốc) mới đây dẫn thông tin từ Tòa án nhân dân huyện Uông Thanh, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc cho hay, cơ quan này mới đây đã thụ lý xét xử một vụ án khá hy hữu.

Theo đó, người bị hại là cô Diêu. Vào một buổi tối, cô này và bạn đang đi dạo tại quảng trường Thế Kỷ ở huyện Uông Thanh thì gặp một đôi trai gái đang cãi nhau rất gay gắt.

Vì đi ngang qua, sự việc lại xảy ra ngay bên cạnh nên cô Diêu tò mò hướng ánh mắt của mình về phía đôi trai gái quan sát.

Lúc đó, anh Quách (người đàn ông trong cuộc cãi vã) đang rất nóng nảy, thấy có người "hóng" chuyện của mình liền buông lời chửi. Cô Diêu lập tức tiếp lời “Anh chửi ai”?

Lời qua tiếng lại, hai bên không ai chịu nín nhịn, quay ra cãi nhau gay gắt. Sau đó, do không thể kiểm soát cơn thịnh nộ của mình, hai bên đã "thượng cẳng tay hạ cẳng chân".

Cô Diêu dùng móng tay cào xước người Quách, trong khi anh này cũng không chịu nhượng bộ, giơ nắm đấm đấm thẳng vào miệng đối phương khiến hai chiếc răng của người phụ nữ văng ra ngoài. Ngoài thương tích này, trên đầu cô Diêu cũng xuất hiện vài vết thương.

Sau khi tiến hành kiểm định, tòa án nhân dân huyện Uông Thanh đã ra kết luận Diêu bị thương nhẹ cấp 1, bị cáo họ Quách phạm tội cố ý gây thương tích cho người khác.

Với tội danh này, Quách bị phạt tù 6 tháng và 1 năm tù treo, đồng thời phải bồi thường cho người bị hại 30.000 NDT (khoảng 105 triệu đồng).

Sau vụ việc này, tòa án nhân dân huyện Uông Thanh đã ra khuyến cáo đối với người dân, vì nhiều nguyên nhân trong đó có việc áp lực cuộc sống quá lớn, không ít người dễ nổi nóng, mất kiểm soát và chỉ vì một phút nóng nảy mà phạm sai lầm lớn.

Vì thế, mọi người nên thật sự bình tĩnh trong mọi tình huống, dùng “cái đầu lạnh” để kiểm soát tốt hơn tâm trạng của mình, tránh để chuyện đáng tiếc xảy ra.

Theo Thế giới trẻ

cưa chân

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.