“Vật thể bí ẩn” xuất hiện trong hộp sữa công thức S26 của Nestle

Một bà mẹ trẻ đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện vật thể bí ẩn có hình dáng trông giống như con chuột vùi trong hộp sữa...

Một bà mẹ trẻ đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện vật thể bí ẩn có hình dáng trông giống như con chuột vùi trong hộp sữa công thức con trai cô vẫn uống bấy lâu.

Sự bức xúc của người mẹ nuôi con nhỏ


Chị Michelle Swinburne, 26 tuổi, đến từ Rotorua, New Zealand kể lại trong lúc đang pha sữa cho con trai Kaleb mới 9 tháng tuổi của mình thì chị phát hiện ra một vật cứng nằm trong hộp sữa công thức.

"Lúc đầu tôi đó là một cái hạt gì đó màu đen pha vàng nhưng sau khi gạt sữa ra thì nhìn vật đó trông giống một con chuột hơn.

Thế nhưng dù là chuột hay hạt gì đi chăng nữa thì cũng không được phép xuất hiện trong hộp sữa công thức cho trẻ em như thế này", chị Swinburne cho biết.

“Vật thể bí ẩn” xuất hiện trong hộp sữa công thức S26 của Nestle - Ảnh 1.

 Vật thể bí ẩn xuất hiện trong hộp sữa S26 Gold Progress 2 của Nestle.

Tại thời điểm đó, cậu bé Kaleb đang được cho uống sữa S26 Gold Progress 2 của thương hiệu Nestle và hộp sữa vẫn còn 2/3 vì mới sử dụng được 4 ngày thì mẹ em phát hiện ra vật thể lạ.

Nhưng điều khiến bà mẹ này thấy bức xúc nhất chính là thái độ thờ ơ của nhà cung cấp trước phản ánh của người tiêu dùng.

“Vật thể bí ẩn” xuất hiện trong hộp sữa công thức S26 của Nestle - Ảnh 2.
Sữa S26 Gold Progress 2 dành cho các bé từ 6 tháng trở lên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng thất vọng

Chị Swinburne đã liên lạc với phía Nestle, nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất thế giới, để phán ánh về hộp sữa có vật lạ nhưng chị hoàn toàn không hài lòng với câu trả lời nhận được.

"Tôi đã gọi tới công ty vào chủ nhật và nhận được tin nhắn thoại nói tôi hãy gọi lại vào thứ hai vì hôm đó là ngày nghỉ nên tôi đã gọi lại vào hôm sau.

Tôi đã trình bày sự việc và yêu cầu được nói chuyện với người quản lý nhưng người ta nói tôi chỉ có thể để lại tin nhắn rồi sẽ có người gọi lại cho tôi trong vòng 24 giờ.

Sau đó, có một người phụ nữ gọi lại cho tôi bảo rằng họ sẽ gửi đến tôi một hộp sữa công thức khác và yêu cầu tôi gửi lại "vật thể lạ" cho họ mà không hề đả động gì đến con trai tôi", bà mẹ trẻ cho biết.
“Vật thể bí ẩn” xuất hiện trong hộp sữa công thức S26 của Nestle - Ảnh 3.
 Chị Swinburne và bé Kaleb mới 9 tháng tuổi.

Khi hộp sữa mới được gửi đến cũng không hề có thư xin lỗi đính kèm. Điều này đã khiến chị Swinburne càng thêm thất vọng, chính vì vậy chị mới quyết định đăng tải hình ảnh "vật thể lạ" lên trang Facebook của Nestle.

Những bức ảnh chị đăng lên đã được chia sẻ nhanh chóng thu hút rất nhiều bình luận trên mạng xã hội. Và chỉ trong vài giờ đồng hồ, bà mẹ hai con đã nhận được hai cuộc điện thoại yêu cầu cải chính thông tin.

"Đừng hiểu nhầm tôi. Người phụ nữ gọi đến cho tôi bằng giọng rất nhã nhặn nhưng mãi hơn 10 phút sau cô ấy mới hỏi thăm tới con trai tôi", bà mẹ trẻ cho hay.

Chị Swinburne đã chất vấn công ty chủ quản về việc nhiễm bẩn chéo và việc đã có bao nhiêu đứa trẻ đã từng uống phải những lon sữa công thức chứa "vật thể lạ" như thế này nhưng những thắc mắc của chị đều không được trả lời.

Đại diện hãng sữa cho biết đã nhận được "vật thể lạ" trong hộp sữa nhưng các chuyên gia của họ không xác định được chính xác 100% đó là cái gì nên đã được gửi đi để kiểm tra thêm.

“Vật thể bí ẩn” xuất hiện trong hộp sữa công thức S26 của Nestle - Ảnh 4.

 Hộp sữa mới cho hãng Nestle gửi đến để đền bù cho chị Swinburne vẫn còn nguyên trên kệ.

Bà mẹ trẻ rất sốc khi biết hộp sữa con cô uống được sản xuất ở Singapore từ nguyên liệu nhập khẩu của New Zealand và Mỹ.

Không chỉ có vậy, sau khi gửi ảnh "vật thể lạ" trong hộp sữa cho phía Nestle, chị Swinburne lại nhận được tin nhắn trả lời tự động giải thích tại sao cho con bú là tốt nhất cho trẻ sơ sinh.

"Tin nhắn đó làm tôi muốn nổi điên. Tôi đã từng cho con bú nhưng bị bệnh nên không thể tiếp tục nuôi con bằng sữa mẹ nữa.

Họ như thể muốn tôi hiểu rằng đáng ra tôi nên cho con bú thay vì cho con ăn sữa công thức và sự việc xảy ra tất cả do lỗi tại tôi", bà mẹ hai con bức xúc.

Chị Swinburne muốn Nestle xem lại chính sách chăm sóc khách hàng để không còn ai phải chịu ấm ức khi phản ánh về chất lượng sản phẩm như chị nữa.

Hộp sữa bồi thường vẫn còn nguyên trên tủ bếp vì chị Swinburne quyết định đổi sữa công thức cho con. Hiện chị đang đợi kết quả kiểm tra cuối cùng về "vật thể lạ" sẽ có vào ngày 25/5 tới đây.

Daily Mail đã liên hệ với Nestle để xin ý kiến bình luận về sự việc trên.

theo Trí Thức Trẻ


Thực phẩm bẩn

sữa giả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.