2 giáo viên “thân mật” ngay trong lớp học, phụ huynh sôi sục đòi truy tìm danh tính

Một đoạn video do camera an ninh tại một trường học ở Ấn Độ ghi lại được cảnh 2 giáo viên đang có những giây phút “thân mật”...

Một đoạn video do camera an ninh tại một trường học ở Ấn Độ ghi lại được cảnh 2 giáo viên đang có những giây phút “thân mật”, làm dấy lên một cuộc tranh cãi dữ dội ở quốc gia này.

Sự việc vừa mới diễn ra tại một trường cấp 1 thuộc hệ thống trường công ở thành phố Dahod, bang Gujarat thuộc phía Tây Ấn Độ. 

Theo như đoạn băng hình do camera an ninh ghi lại, 2 giáo viên, một nam, một nữ đã đứng ôm hôn nhau cũng như có những hành động không phù hợp khác ở ngay trong một lớp học tại đây.

Người đàn ông, mặc áo tím và quần sẫm màu dường như cố tình đứng quay mặt về phía camera nên hình ảnh của họ đều không rõ mặt. 

2 giáo viên thân mật” ngay trong lớp học, phụ huynh sôi sục đòi truy tìm danh tính-1
Những hành động thiếu phù hợp của 2 giáo viên tại một trường tiểu học tại bang Gujarat, Ấn Độ. (Ảnh cắt từ video)

Không hiểu đoạn video đã bị rò rỉ và đưa lên mạng bằng cách nào, song nó đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng. 

Nhiều ý kiến cho rằng sự thân mật quá đà của 2 nhân vật chính trong đoạn băng hoàn toàn không phù hợp trong một môi trường sư phạm, đặc biệt lại là một trường cấp 1. 

Đã có những kiến nghị của người dân địa phương, bao gồm cả các phụ huynh, rằng vụ việc phải được điều tra rõ ràng và xử lý nghiêm minh, vì nó sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt tới những suy nghĩ trong sáng và ngây thơ của con em họ.

Hai giáo viên Ấn Độ ôm hôn nhau trong lớp học.

Có thông tin cho rằng 2 giáo viên trong đoạn video là một nam hiệu trưởng và một nữ giáo viên, song nhà trường chưa chính thức đưa ra lời xác nhận.

Đây được cho là một trong những scandal trường học tồi tệ, làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành giáo dục bang Gujarat nói riêng và của Ấn Độ nói chung. 

Trong khi đó, có một số ít những ý kiến lại cho rằng miễn là họ làm việc đó ngoài giờ lên lớp và không có các học sinh nhỏ ở đó thì điều này không hề vi phạm quy định của trường. 

Được biết, trường học nói trên đang điều tra vụ việc và tìm hiểu danh tính của 2 người giáo viên này để đưa ra hướng xử lý thích hợp. 

 

Theo Thời đại


giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.