2 nữ sinh 14 tuổi cầm tay nhau nhảy lầu tự vẫn từ tầng 22, để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung khiến gia đình và dư luận sục sôi

Bức thư tuyệt mệnh được gia đình công bố đã vạch trần nỗi đau kinh hoàng mà 2 nữ sinh trung học tại Hàn Quốc phải chịu đựng.

Vào ngày 12/5/2021, tại thành phố Cheongju, Hàn Quốc đã xảy ra một vụ việc thương tâm thu hút sự chú ý lớn của dư luận và truyền thông nước này. 2 nữ sinh trung học cơ sở (được gọi là A và B) đã cùng nhau nhảy lầu tự vẫn tại tầng thượng một tòa nhà 22 tầng giữa trung tâm thành phố và tử vong tại chỗ. Được biết, hai em vốn là bạn thân học cùng lớp. 

A và B sau đó được xác định cùng là nạn nhân của một vụ án ấu dâm đang được điều tra. Kẻ tấn công 2 thiếu nữ không ai khác chính là cha dượng của em B. Vào tháng 1/2021, người đàn ông này được cho là đã chuốc rượu say 2 nữ sinh và thực hiện hành vi cưỡng hiếp ngay tại nhà. Tuy nhiên, khi vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra thì cặp bạn thân đã đưa ra quyết định tiêu cực.  

2 nữ sinh 14 tuổi cầm tay nhau nhảy lầu tự vẫn từ tầng 22, để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung khiến gia đình và dư luận sục sôi-1Người dân đến đặt hoa tưởng niệm tại nơi 2 nữ sinh rơi xuống hồi tháng 5

Vào ngày 22/8, gia đình của nữ sinh A đã tổ chức buổi họp báo công bố bức thư tuyệt mệnh được người thân tìm thấy trong phòng riêng của em. Bố của A đã tìm thấy nó vào đúng ngày thứ 100 sau khi con gái mất. Nội dung lá thư dài kín 2 trang giấy đã khiến gia đình vô cùng nghẹn ngào và càng bức xúc, uất ức hơn trước sự ra đi của con gái. 

2 nữ sinh 14 tuổi cầm tay nhau nhảy lầu tự vẫn từ tầng 22, để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung khiến gia đình và dư luận sục sôi-2Gia đình, người thân em A tổ chức họp báo trên con phố lớn vào ngày 22/8 dấy lên làn sóng phẫn nộ của dư luận một lần nữa

2 nữ sinh 14 tuổi cầm tay nhau nhảy lầu tự vẫn từ tầng 22, để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung khiến gia đình và dư luận sục sôi-3Thư tuyệt mệnh được tìm thấy trong tủ đồ của nạn nhân sau đúng 100 ngày mất

Mở đầu bức thư của A viết: "Con đã quá đau đớn rồi. Con không thể chịu được nữa. Cứ nghĩ về những gì đã xảy ra, cả đôi tay và trái tim con đều run rẩy sợ hãi. Con thực sự rất đau, nên con quyết định rời đi trước vì không muốn phải chịu đựng tổn thương này nữa".

Cô bé cũng không quên gửi lời xin lỗi đến gia đình: "Ước gì con có thể chia sẻ về mọi thứ một cách thẳng thắn và dũng cảm với bố mẹ. Nhưng con sợ nếu mình kể ra, bố và mẹ sẽ đau lòng. Con xin lỗi, con vẫn không thể nói ra hết về địa ngục mình phải chịu đựng. Con xin lỗi vì đã ích kỷ như thế này".

Trong lá thư, em cũng dành một phần để nói lời tạm biệt với bạn bè của mình: "Mình sẽ nhớ các cậu lắm. Đến bây giờ mình mới nhận ra các cậu quan trọng với mình đến thế nào. Xin mọi người đừng quên gương mặt của mình nhé!"

Cuối cùng, khi kết lại lá thư tuyệt mệnh, nữ sinh đã đặt một câu hỏi quặn lòng: "Kẻ xấu nhất định sẽ bị trừng phạt, có đúng không?".

2 nữ sinh 14 tuổi cầm tay nhau nhảy lầu tự vẫn từ tầng 22, để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung khiến gia đình và dư luận sục sôi-42 nữ sinh 14 tuổi cầm tay nhau nhảy lầu tự vẫn từ tầng 22, để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung khiến gia đình và dư luận sục sôi-5Lá thư tuyệt mệnh của nữ sinh khiến bố mẹ vô cùng đau đớn

Suốt buổi họp báo, bố mẹ A vừa cầm bức thư của con gái trên tay vừa khóc không ngớt trong khi đọc. Bố của em phẫn nộ cho biết: "Kẻ ấu dâm vẫn đang kiên quyết phủ nhận mọi tội lỗi của mình một cách vô liêm sỉ. Tôi tha thiết cầu mong luật pháp sẽ được thực thi một cách đúng đắn để con gái tôi có thể yên lòng dưới suối vàng".

Hung thủ đẩy 2 cô gái trẻ vào bi kịch đã bị xét xử lần đầu tiên trong 1 phiên tòa không công khai vào tháng 7. Tên này kháng cáo tội lỗi của mình mà chỉ thừa nhận đã cho 2 nữ sinh uống rượu. Hắn hoàn toàn phủ nhận mọi cáo buộc xâm hại tình dục với A.

Câu chuyện đau lòng của 2 nữ sinh đã tạo ra làn sóng phẫn nộ tại Hàn Quốc. Nhiều người lên tiếng yêu cầu các cơ quan luật pháp cần giải quyết vụ án nhanh chóng và đưa ra bản án xứng đáng, công bằng. Phiên tòa xét xử thứ hai đối với tên này sẽ được mở vào ngày 15/9 tới đây. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/2-nu-sinh-14-tuoi-cam-tay-nhau-nhay-lau-tu-van-tu-tang-22-de-lai-buc-thu-tuyet-menh-voi-noi-dung-khien-gia-dinh-va-du-luan-suc-soi-161212608112022273.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.