3 con nhà Công nương Kate gây sốt MXH khi xuất hiện trong đoạn video cổ vũ đội ngũ y tế chống dịch Covid-19, Hoàng tử út Louis gây bất ngờ hơn cả

Vợ chồng Công nương Kate mới đây đã chia sẻ đoạn clip mới nhất về 3 người con của mình, gây sốt mạng xã hội.

Sau một thời gian dài không xuất hiện trước công chúng, 3 con của nhà Cambridge gồm Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử út Louis đã khiến người hâm mộ hoàng gia phát cuồng khi họ bất ngờ xuất hiện trong một đoạn video đầy ý nghĩa.

Theo đó vào ngày 26/3, vợ chồng Công nương Kate đã chia sẻ đoạn video về 3 đứa trẻ nhà mình lên Instagram. Đoạn video cho thấy, 2 hoàng tử và công chúa nhỏ đứng vỗ tay trong một khu vườn với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Đoạn video đi kèm với lời chú thích: "Gửi tất cả các bác sỹ, y tá, dược sĩ, điều dưỡng, những tình nguyện viên và các nhân viên NHS đã làm việc không mệt mỏi để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Xin cảm ơn các bạn!".

3 con nhà Công nương Kate xuất hiện trong đoạn video ý nghĩa.

Đoạn video nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Người dùng mạng cho hay, họ vô cùng yêu quý 3 đứa trẻ nhà Công nương Kate và nhà Cambridge đã có cách truyền ngọn lửa tinh thần chống dịch bệnh đến mọi người vô cùng đặc biệt và có sức lan tỏa.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hoàng tử út Louis khiến người dùng mạng kinh ngạc khi xuất hiện chững chạc và bảnh bao bên cạnh anh chị mình để cùng tham gia một hoạt động vô cùng ý nghĩa. Hoàng tử út được nhận xét là có nét giống với anh George của cậu.

3 con nhà Công nương Kate gây sốt MXH khi xuất hiện trong đoạn video cổ vũ đội ngũ y tế chống dịch Covid-19, Hoàng tử út Louis gây bất ngờ hơn cả-1Hình ảnh Hoàng tử út Louis vào năm ngoái.

3 con nhà Công nương Kate gây sốt MXH khi xuất hiện trong đoạn video cổ vũ đội ngũ y tế chống dịch Covid-19, Hoàng tử út Louis gây bất ngờ hơn cả-2
Louis hiện tại vô cùng chững chạc.

Nữ hoàng Anh trước đó cũng đã gửi lời cảm ơn tới tất cả những người làm việc trong lĩnh vực khoa học, y tế, dịch vụ công cộng và khẩn cấp khi bà đang tự cách ly ở lâu đài Windsor. Thái tử Charles, người đang cách ly ở Scotland sau khi dương tính với Covid-19 cũng quay đoạn video ghi lại hình ảnh ông vỗ tay gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên y tế.

Theo Daily Mail, 3 con nhà Công nương Kate đã hưởng ứng chiến dịch Clap For Carers nhằm cổ vũ tinh thần và tỏ lòng biết ơn với những người đang chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch. Người dân ở trên khắp nước Anh đang ủng hộ chiến dịch ý nghĩa này bằng cách xuất hiện ở ban công, cửa sổ hay trong vườn nhà để dành một tràng pháo tay nồng nhiệt cùng nhau tạo nên tinh thần đoàn kết, cổ vũ hệ thống y tế nước nhà đang chiến đấu với dịch bệnh.

Ruth May, một giám đốc điều dưỡng cho hay bà đánh giá rất cao chiến dịch này. Bà cho hay: "Đội ngũ y tế đang làm việc suốt ngày đêm, vô cùng chăm chỉ để cứu càng nhiều người càng tốt. Do đó, những tiếng vỗ tay của mọi người là niềm cổ vũ và là sự tự hào cho chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy được tiếp thêm sức lực. Xin cảm ơn mọi người. Tôi rất cảm kích".

3 con nhà Công nương Kate gây sốt MXH khi xuất hiện trong đoạn video cổ vũ đội ngũ y tế chống dịch Covid-19, Hoàng tử út Louis gây bất ngờ hơn cả-3Thái tử Charles lần đầu xuất hiện sau khi có kết quả dương tính, tham gia phong trào Clap For Carers.

3 con nhà Công nương Kate gây sốt MXH khi xuất hiện trong đoạn video cổ vũ đội ngũ y tế chống dịch Covid-19, Hoàng tử út Louis gây bất ngờ hơn cả-43 con nhà Công nương Kate gây sốt MXH khi xuất hiện trong đoạn video cổ vũ đội ngũ y tế chống dịch Covid-19, Hoàng tử út Louis gây bất ngờ hơn cả-5Người dân nước Anh hưởng ứng chiến dịch Clap For Carers.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-con-nha-cong-nuong-kate-gay-sot-mxh-khi-xuat-hien-trong-doan-video-co-vu-doi-ngu-y-te-chong-dich-covid-19-hoang-tu-ut-louis-gay-bat-ngo-hon-ca-22202027312625616.htm

Covid-19

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.