8 năm trả tiền thuê, chồng suy sụp khi phát hiện chủ nhà là vợ mình

Khi cảnh sát đến kiểm tra vấn đề cư trú, người đàn ông mới phát hiện ra căn nhà mình đang thuê chính là nhà của vợ.

Cách đây không lâu, một đoạn video được quay tại Hải Khẩu, Hải Nam (Trung Quốc) đã thu hút được nhiều người xem và bình luận.

Trong video, người đàn ông với khuôn mặt đỏ bừng tiến tới hỏi vợ: “Tiền thuê nhà của chúng ta vẫn là 8.000 tệ (khoảng 29 triệu đồng) một tháng sao?”.

Người vợ đang nằm trên giường bấm điện thoại. Nghe câu hỏi, cô hướng mắt về phía chồng, nói giọng bình tĩnh: "Ừ! Sao tự dưng anh hỏi thế?".

8 năm trả tiền thuê, chồng suy sụp khi phát hiện chủ nhà là vợ mình-1Ảnh chụp từ video 

"Hôm nay cảnh sát đến kiểm tra giấy phép cư trú, tôi đã thấy căn nhà thuộc quyền sở hữu của cô. Tại sao cô lại lừa dối tôi? Suốt 8 năm nay, thu nhập của tôi thấp nhưng tháng nào cô cũng bắt tôi góp 4000 tệ để trả cho chủ nhà. Hóa ra tiền đó vào túi cô. Tôi đi làm mỗi ngày, về nhà lại làm việc nhà, chăm sóc con cái. Vậy mà cô lại lấy tiền thuê nhà của tôi? Cô trả lại cho tôi đi”, người đàn ông nói, giọng mỗi lúc một to.

Biết sự việc đã bị lộ, cô vợ lấy tay che mặt, có chút ngượng ngùng.

Nhiều người dùng mạng cho rằng, người đàn ông nên cảm thấy may mắn vì có người vợ khá giả nhưng tâm lý. “Căn nhà được mua trước khi kết hôn thì thuộc sở hữu của cô ấy. Cô ấy không muốn anh biết sự thật có lẽ vì sợ anh tự ti khi sống trong nhà của vợ”.

“Mỗi tháng anh đưa 4000 tệ thì trong 8 năm vợ anh thu được 380.000 tệ nhưng cũng để lo cho gia đình thôi”, một người viết.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đã là vợ chồng thì không nên lừa dối nhau bất cứ thứ gì. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gia-dinh/8-nam-tra-tien-thue-chong-suy-sup-khi-phat-hien-chu-nha-la-vo-minh-820685.html

thuê nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.