Ăn mặc sang trọng đi ăn cưới, 2 người phụ nữ cãi nhau ỏm tỏi chỉ vì tị nạnh ai gắp nhiều miếng hơn

Hành động thiếu lịch sự của cả hai người phụ nữ đã bị cộng đồng mạng phê phán. Một số người thì hài hước đùa rằng, món cà ri bò cay kiểu Indonesia thật sự ngon tới mức "đáng cãi nhau".

Hành động thiếu lịch sự của cả hai người phụ nữ đã bị cộng đồng mạng phê phán. Một số người thì hài hước đùa rằng, món cà ri bò cay kiểu Indonesia thật sự ngon tới mức "đáng cãi nhau".

Là ngày đánh dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của cô dâu và chú rể, đám cưới thường được mong đợi tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Thế nhưng, hai nữ quan khách ăn mặc sang trọng trong một tiệc cưới mới diễn ra ở Indonesia đã phá hỏng không khí hoan hỉ của buổi tiệc khi cãi nhau kịch liệt chỉ vì miếng ăn.

Một vị khách khác đã nhanh tay quay lại khung cảnh cuộc cãi vã đáng xấu hổ này.

Ăn mặc sang trọng đi ăn cưới, 2 người phụ nữ cãi nhau ỏm tỏi chỉ vì tị nạnh ai gắp nhiều miếng hơn-1
Bên 8 lạng, người nửa cân cãi nhau vì chuyện không đâu.

Được biết, nội dung cuộc cãi vã xoay quanh chuyện người phụ nữ mặc váy xanh gắp quá nhiều món cà ri bò cay vào đĩa của mình. Thấy vậy, người phụ nữ váy đỏ đã thẳng thắn góp ý.

"Cô không biết xấu hổ hả. Kém sang quá đi mất. Cô muốn lấy cho cả làng ăn đấy hả?"

Thế nhưng, với lời lẽ thiếu tế nhị, cô đã làm cho người kia cảm thấy bực bội mà đáp trả lại.

"Tôi thích làm gì là việc của tôi, hà cớ gì mà cô xen vào?".

Cứ như thế, hai bên lời qua tiếng lại rồi xô đẩy vào nhau khiến bầu không khí của buổi tiệc buffet trở nên căng thẳng. Cuối cùng, để tránh xảy ra những chuyện không đáng có, những vị khách khác đã vào can ngăn.

Thật là làm phúc phải tội, một người đàn ông còn bị người phụ nữ váy xanh đánh vào người vì đã kéo cô ra khỏi cuộc cãi vã khi đang hăng máu.

Ăn mặc sang trọng đi ăn cưới, 2 người phụ nữ cãi nhau ỏm tỏi chỉ vì tị nạnh ai gắp nhiều miếng hơn-2Món cà ri bò cay kiểu Indonesia chính là nguồn cơn của cuộc cãi vã.

 

Theo Helino


cãi vã

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.