Bắt chồng ngủ ở ghế sofa sau cuộc cãi vã, người vợ ngã quỵ khi phát hiện chồng đã tử vong

Cãi nhau với chồng, bà mẹ 3 con ở Anh quyết định cho chồng ngủ ghế sofa. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, cô đau đớn phát hiện chồng mình đã qua đời.

Cãi nhau với chồng, bà mẹ 3 con ở Anh quyết định cho chồng ngủ ghế sofa. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, cô đau đớn phát hiện chồng mình đã qua đời.

Vào buổi tối trước khi sự việc đau lòng xảy ra, Ashley Murrell, 33 tuổi sống ở Wellington, Somerset (miền Tây Nam nước Anh) đã có một cuộc cãi vã với chồng, anh Mikey (36 tuổi). Được biết nguyên nhân là do Mikey trở về nhà muộn sau 16 tiếng đồng hồ làm việc miệt mài tại cơ quan.

Chì vì Murrell lo Mikey sẽ kiệt sức nên mới yêu cầu anh dừng làm việc thêm giờ. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện của họ trở nên căng thẳng và hai người đã to tiếng với nhau. Vì không thống nhất được cách giải quyết vấn đề, Murrell đã buộc Mikey phải nằm ngủ ở ghế sofa.

bat chong ngu o ghe sofa sau cuoc cai va, nguoi vo nga quy khi phat hien chong da tu vong - 1

 Ashley Murrell và chồng, anh Mikey 

Vào sáng ngày hôm sau, khi tiến đến chiếc ghế sofa chỗ Mikey nằm, Murrell vô cùng hốt hoảng vì thấy sắc mặt của chồng trở nên tím tái. Anh nằm im bất động và không hề có phản ứng gì khi Murrell động vào người.

Murrell sợ hãi hét toáng lên. Lúc đó, cô không tin là chồng mình đã qua đời. Tuy nhiên, khi xe cứu thương đến, họ xác nhận Mikey đã tử vong, lúc bấy giờ Murrell đau đớn ngã quỵ trên sàn nhà.

bat chong ngu o ghe sofa sau cuoc cai va, nguoi vo nga quy khi phat hien chong da tu vong - 2

Hai cưới cưới nhau năm 2010. Khi đó, Murrell đã có một cô con gái 14 tuổi

“Mikey là một người đàn ông tốt bụng. Để con cái được hưởng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, anh ấy luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ. Anh ấy làm việc 16 tiếng đồng hồ mỗi ngày, một tuần làm 7 ngày với mong muốn kiếm đủ tiền cho gia đình đi du lịch mỗi năm.

Nhiều lúc, Mikey trông rất mệt mỏi nhưng anh ấy không bao giờ kêu ca phàn nàn về điều đó. Khi Mikey trở về vào tối hôm đó, anh ấy trông vô cùng mệt mỏi. Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy kiệt sức đến như vậy. Tôi không thể chịu được khi nhìn thấy Mikey như thế và tôi đã rất tức giận”, Murrell kể lại.

bat chong ngu o ghe sofa sau cuoc cai va, nguoi vo nga quy khi phat hien chong da tu vong - 3

Mikey là một người đàn ông tốt bụng. Anh ấy muốn con cái được hưởng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống vì thế anh ấy luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ

Cái chết của Mikey khiến Murrell vô cùng đau khổ. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho rằng Mikey đã bị nghẹt thở trong khi ngủ, nhưng câu trả lời của họ vẫn chưa thực sự rõ ràng. Murrell không ngừng đổ lỗi cho bản thân mình vì đêm hôm trước đã bắt anh ngủ trên ghế sofa.

“Tôi cảm thấy tội lỗi. Tôi thật là ngu ngốc khi yêu cầu Mikey nằm ngủ ở ghế sofa trong khi anh ấy đang rất mệt. Thực sự không thể tin rằng những lời cuối cùng chúng tôi nói với nhau là những lời to tiếng, cãi vã nhau. Tôi đã vô cùng đau đớn khi phát hiện Mikey làm việc quần quật để kiếm tiền cho chúng tôi đi nghỉ lễ”, Murrell chia sẻ.

bat chong ngu o ghe sofa sau cuoc cai va, nguoi vo nga quy khi phat hien chong da tu vong - 4

Năm 2013, cặp đôi này hạnh phúc đón chào một cặp song sinh.

Mikey và Murrell gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2007. Đến năm 2010, chuyện tình của họ kết thúc tốt đẹp bằng một đám cưới. Murrell có một cô con gái riêng 14 tuổi. Năm 2013, cặp đôi này hạnh phúc đón chào một cặp song sinh.

bat chong ngu o ghe sofa sau cuoc cai va, nguoi vo nga quy khi phat hien chong da tu vong - 5

Murrell cảm thấy vô cùng khó khăn khi giải thích với các con về sự ra đi của bố

“Cuộc sống quá ngắn ngủi và chúng ta không thể biết trước được người thân sẽ rời bỏ chúng ta đi lúc nào. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc bên những người mà ta yêu thương nhất. Các cặp vợ chồng đừng bao giờ đi ngủ trong khi còn đang tức giận với nhau. Hãy đi ngủ khi đã hòa giải và tìm được tiếng nói chung”, Murrell đưa ra lời khuyên cho các cặp vợ chồng.

Sự ra đi của Mikey đã giúp Murrell thay đổi hoàn toàn quan điểm về cuộc sống. Hiện tại, cô cùng các con đang cố gắng vượt lên nỗi đau để tiếp tục cuộc sống.

Theo Khám Phá


chết người

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.