Cãi nhau với vợ, người cha nhẫn tâm livestream cảnh tự tử cùng con gái 11 tháng tuổi

Một người đàn ông Thái Lan đã livestream toàn bộ cảnh treo cổ tự tử của mình cùng con gái mới 11 tháng tuổi lên Facebook sau khi cãi nhau nảy lửa với vợ về việc phản bội, ngoại tình.

Một người đàn ông Thái Lan đã livestream toàn bộ cảnh treo cổ tự tử của mình cùng con gái mới 11 tháng tuổi lên Facebook sau khi cãi nhau nảy lửa với vợ về việc phản bội, ngoại tình.

Sau khi bị chồng dọa giết, cô Jiranuch Trirat đã bỏ nhà ra đi, để lại đứa con gái mới 11 tháng tuổi cho người cha nóng tính. Chuyện không ai ngờ, sau khi Trirat bỏ đi, Wuttisan Wongtalay đã làm điều dại dột khi quyết định treo cổ tự tử cùng con gái nhỏ. Không chỉ vậy, toàn bộ cảnh tượng rùng rợn này đều được Wuttisan Wongtalay phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Thái Lan: Cãi nhau với vợ, người cha nhẫn tâm livestream cảnh tự tử cùng con gái 11 tháng tuổi - Ảnh 1.
Chỉ vì mâu thuẫn với vợ mà người cha đã làm điều dại dột, cướp đi cả sinh mạng của con gái.

Sau khi xem được đoạn video đáng sợ, người mẹ trẻ mới hốt hoảng gọi điện báo cảnh sát. Tích cực tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể Wongtalay cùng con gái Beta trong một căn nhà hoang ở Phuket.

Sau sự việc đau lòng, Trirat cho biết vì nghi ngờ vợ ngoại tình nên Wongtalay đã gây sự rồi dọa giết cô. "Vào khoảng 3h sáng ngày 24/4, anh ta đã kiểm tra điện thoại rồi dọa giết tôi. Do quá sợ hãi nên tôi đã chạy khỏi nhà để lại Beta ở cùng bố.

Khi quay về vào chiều hôm sau, tôi không thấy ai ở nhà. Gọi điện để yêu cầu anh ta đưa Beta về nhà thì không thể liên lạc được. Đó cũng là lúc tôi nhìn thấy đoạn video và gọi điện cho cảnh sát".

Thái Lan: Cãi nhau với vợ, người cha nhẫn tâm livestream cảnh tự tử cùng con gái 11 tháng tuổi - Ảnh 2.
Wongtalay đã phát trực tiếp cảnh mình tự tử cùng con gái trên mạng xã hội.


Sanit Nookhong, cảnh sát khu vực, cho biết "Nhận được tin báo khẩn cấp từ cô Trirat, chúng tôi đã tiến hành tìm kiếm và phát hiện thi thể của 2 cha con. Đoạn video được đăng tải lúc 5h45 trong khi chúng tôi nhận được cuộc gọi vào lúc 6h30' nên chúng tôi không thể làm gì hơn".

Theo Thời Đại 


livestream tự tử

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.