Người mẹ 7 con treo cổ tự tử khi biết mình mang thai đứa con thứ 8

Một người phụ nữ ở Anh đã treo cổ tự tử trong phòng ngủ sau vài tuần khi biết tin mình đang mang thai đứa con tiếp theo.

Một người phụ nữ ở Anh đã treo cổ tự tử trong phòng ngủ sau vài tuần khi biết tin mình đang mang thai đứa con tiếp theo.

>>
Quấy khóc khi mẹ đẻ cùng nhân tình ân ái, bé gái bị ngược đãi, hôn mê 545 ngày chưa tỉnh

Mirror đưa tin, khi phát hiện mình mang thai đứa con thứ 8, ban đầu chị Carla Murtagh (34 tuổi, sống ở Birmingham, nước Anh) đã đặt cuộc hẹn với bác sỹ để phá thai. Tuy nhiên sau đó chị lại thay đổi ý định và giữ lại đứa trẻ. 

Vào ngày 6/11, khi cùng hai con đi mua bánh ngọt trở về, Carla đi lên lầu và treo cổ tự tử. Người chồng là anh Matthew đã lập tức đưa vợ tới bệnh viện Heartland ở Birmingham để cấp cứu nhưng thai nhi 25 tuần tuổi đã chết lưu và Carla cũng tử vong sau ít phút.

nguoi me 7 con treo co tu tu khi biet minh mang thai dua con thu 8 - 1
Thai phụ Carla Murtagh tự tử khi phát hiện mang thai con thứ 8

Cảnh sát cho biết chị Carla Murtagh đã có 7 đứa con, đứa lớn nhất 15 tuổi, còn đứa bé nhất mới 14 tháng tuổi. Khi biết tin mình tiếp tục mang thai vào tháng 8/2016, chị Carla và chồng đã rất sốc. Chị Carla muốn bỏ đứa bé vì không chắc về những ngày tháng mang thai sắp tới.

Ngày 28/10, chị đã đến gặp bà hộ sinh tên là Donna Grey để nhờ sắp xếp một cuộc hẹn với bác sỹ tại phòng khám Marie Stopes.

"Hôm đó Carla rất căng thẳng và nói rằng muốn kết thúc thai kỳ. Tôi đã sắp xếp cho cô ấy cuộc hẹn nhưng vào ngày 4/11 (2 ngày trước khi Carla qua đời) tôi phát hiện Carla đã bỏ lỡ buổi hẹn với phòng khám và quyết định giữ lại đứa trẻ. Cô ấy nói với tôi rằng gia đình cô ấy đã bàn bạc và quyết định giữ đứa bé. Cô ấy còn có vẻ hạnh phúc và muốn đặt lịch hẹn siêu âm", bà Grey cho hay. 

nguoi me 7 con treo co tu tu khi biet minh mang thai dua con thu 8 - 2
Vợ chồng chị Carla Murtagh 

Anh Matthew kể lại rằng hôm xảy ra vụ việc, gia đình anh tổ chức một bữa tiệc sinh nhật. Carla thức dậy với tâm trạng không tốt, nhưng vẫn cố tỏ ra vui vẻ, sau đó dẫn hai con ra ngoài mua bánh ngọt. Sau khi về nhà, Carla đã đi lên lầu và "im lặng" từ đó.

Matthew cho biết: "Cô ấy lên lầu và nói với tôi rằng cô ấy muốn ở một mình. Tôi đi xuống để chuẩn bị bữa tối và dự định sẽ lên gọi cô ấy xuống sau. Nhưng khi tôi lên phòng thì phát hiện thấy vợ bất tỉnh trong tư thế treo cổ".

Được biết Carla từng có tiền sử trầm cảm.

>> Trèo ra cửa sổ tầng 5 để nhảy lầu tự tử, cô gái trẻ bị túm tóc lôi lại

Theo Hà Anh (Khampha.vn)


treo cổ tự tử

mang thai

sinh nhiều con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.