Bác sĩ Anh hầu tòa vì đưa cốc cà phê chứa tinh dịch cho phụ nữ

Bác sĩ người Anh bị cáo buộc nhiều lần đưa cho người phụ nữ cốc cà phê chứa tinh dịch của mình. Nạn nhân không biết điều này suốt gần một năm.

Tòa án Gloucester Crown (Anh) đưa ra xét xử bác sĩ Nicholas John Chapman, 55 tuổi, về tội cố gắng lôi kéo một phụ nữ vào hoạt động tình dục khi không được sự đồng ý của cô ấy.

Công tố viên Richard Posner cho biết người phụ nữ giấu danh tính được bác sĩ Chapman nhiều lần pha cà phê cho. Đến cuối năm 2020, cô bắt đầu cảm thấy cà phê có mùi vị kỳ lạ, nhưng không biết là gì suốt gần một năm.

“Cô ấy nhấp một ngụm rồi phải nhổ đi vì mùi vị lạ. Cà phê có vị mặn. Khi cô ấy đổ phần còn lại vào bồn rửa, cô ấy thấy chất đặc, lợn cợn. Cô ấy chỉ nghĩ có gì lạ ở đó, nhưng không nghĩ là tinh dịch”, ông Posner trình bày.

Ông Posner cho biết người phụ nữ không nghĩ nhiều, chỉ không tiếp tục uống cà phê do Chapman pha nữa mà đổ đi.

Đến tháng 9/2021, người phụ nữ bắt đầu nảy sinh nghi ngờ khi nhìn thấy những lọ mẫu vật ở chỗ Chapman, nhưng không có gì bên trong. Cô quyết định đợi đến lần tiếp theo Chapman pha đồ uống cho mình.

Ngày 13/9/2021, cô phát hiện trong túi quần bác sĩ có thứ gì đó giống lọ mẫu vật đáng ngờ. Sau khi nhận cốc cà phê, cô đổ đi và thấy chất nhầy nhụa. Cô quyết định báo cảnh sát.

Cô được hướng dẫn cất bằng chứng vào tủ đông và giao nó cho cảnh sát. Sau khi kiểm tra, nhà chức trách xác nhận chất này là tinh dịch và bằng chứng ADN dẫn đến bác sĩ Chapman.

Ông Chapman bị bắt vào cuối tháng đó và phủ nhận các cáo buộc. Chapman nói ông ta mắc chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt, chứng bệnh sản sinh quá nhiều tinh dịch và ông ta phải đối mặt với tình trạng này khi đi vệ sinh hàng ngày.

Luật sư bào chữa của Chapman, Virginia Cornwall, quả quyết bác sĩ không có bất kỳ hứng thú tình dục nào với người phụ nữ này và không có hành vi không chuẩn mực nào với cô ấy.

Chapman phủ nhận việc pha cà phê cho người phụ nữ vào hôm đó, cũng như việc bỏ bất cứ thứ gì vào cốc cà phê của cô.

“Bác sĩ Chapman chỉ có thể giả định ai đó cho tinh dịch của ông vào cốc cà phê, vì ông thường xuyên thu thập chúng vào các lọ mẫu vật để tự mình kiểm tra”, ông Cornwall nói.

Ông Chapman bị đình chỉ chức vụ bác sĩ đa khoa tại Bệnh viện North Curry ở Taunton, Somerset, Anh. Ông được tại ngoại đến phiên tòa tiếp theo, nhưng không được phép liên lạc với nạn nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bac-si-anh-hau-toa-vi-dua-coc-ca-phe-chua-tinh-dich-cho-phu-nu-post1437645.html

Bác sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.