Bắt bạn gái mua bao cao su cho mình đỡ tốn kém, chàng trai khiến dân mạng 'dậy sóng'

Cặp đôi chưa sẵn sàng có con nên đã sử dụng các biện pháp tránh thai, tuy nhiên cô gái không thể uống thuốc nên họ chỉ sử dụng bao cao su.

Cặp đôi chưa sẵn sàng có con nên đã sử dụng các biện pháp tránh thai, tuy nhiên cô gái không thể uống thuốc nên họ chỉ sử dụng bao cao su. Không ngờ, đó lại là nguồn cơn khiến họ xảy ra mâu thuẫn.

Những mâu thuẫn trong hôn nhân và tình yêu là không tránh khỏi, tuy nhiên mâu thuẫn chỉ vì vài chiếc bao cao su thì quả thực hy hữu. Mới đây, một chàng trai người Anh đã bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc sau khi kể về câu chuyện của mình và bạn gái.

Chia sẻ trên diễn đàn Reddit, chàng trai này kể rằng anh và bạn gái đã yêu nhau được một thời gian nhưng chưa tính đến chuyện có con. Họ thường xuyên sử dụng các biện pháp tránh thai nhưng cô bạn gái không muốn uống thuốc hay tiêm vì nó sẽ ảnh hưởng tới nội tiết tố. Chính vì vậy, biện pháp mà họ sử dụng là dùng bao cao su.

Bắt bạn gái mua bao cao su cho mình đỡ tốn kém, chàng trai khiến dân mạng dậy sóng-1Chàng trai đã yêu cầu bạn gái trả tiền cho việc mua bao cao su (Ảnh minh họa)

Thời gian gần đây, chàng trai đã yêu cầu bạn gái mình hãy chi tiền mua bao cao su bởi trước đây luôn là anh mua và việc đó đã tốn của anh không ít tiền.

"Tôi nghĩ rằng với số tiền dùng để mua bao cao su, vài năm nữa tôi có thể làm được không ít việc. Thật không công bằng khi cô ấy không phải chi tiền. Cô ấy nói rằng tôi có trách nhiệm phải mua bao cao su trong khi đó là biện pháp an toàn cho cả hai", chàng trai nói.

Chàng trai cũng lập luận thêm rằng việc dùng bao cao su là để bạn gái không có thai nhưng cuối cùng chỉ có anh phải trả tiền cho việc đó, chính vì vậy nó không công bằng.

Ngay sau khi bài đăng này được chia sẻ, nó đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự chỉ trích chàng trai và cho rằng đó là trách nhiệm của anh.

"Bao cao su là anh đeo hay bạn gái đeo mà lại bắt cô ấy trả tiền. Có phải đàn ông không vậy?", "Chỉ mấy hộp bao cao su mà lại bắt bạn gái trả tiền sao. Vậy nếu cô ấy có con thì đó là con của ai?", "Phụ nữ đã phải chi trả quá nhiều thứ trong cuộc sống rồi. Tất cả mọi thứ đều đắt đỏ trong khi bao cao su lại rất rẻ", "Đây chẳng phải vấn đề lớn gì và tôi nghĩ mua vài chiếc bao cao su chẳng anh hưởng tới ví tiền của anh đâu"..., cư dân mạng "dậy sóng" trước câu chuyện của chàng trai.

Theo Khampha


bắt bạn gái mua bao cao su

cặp đôi

bao cao su


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.