Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ cùng con trai thực hiện pha xử lý "cồng kềnh" rồi nhận kết cục bẽ bàng

Một đoạn video được công khai và "gây bão" mạng xã hội cho thấy cảnh người phụ nữ túm tóc cô gái nhân tình của chồng, trong trại thái hoàn toàn khỏa thân, rồi lôi đi qua khá nhiều tòa nhà thu hút nhiều sự chú ý.

Khi bắt gặp chồng đầu gối tay ấp với người phụ nữ khác, các bà vợ thường khó giữ được bình tĩnh để có cách xử lý khôn ngoan, vừa dằn mặt được "con giáp thứ 13" lại tránh ảnh hưởng đến bản thân. Cụ thể như trong tình huống của người phụ nữ ở thành phố Sao Paulo (Brazil) này. Mặc dù cô có thể hả giận khi khiến ả nhân tình của chồng phải bẽ bàng, thế nhưng sau đó chính cô lại phải trả giá cho hành động thiếu tính toán của mình.

Theo tờ The Sun, sự việc xảy ra vào khoảng đầu năm 2017 tại một khu dân cư ở thành phố Sao Paulo. Người vợ (không được tiết lộ danh tính) phát hiện chồng mình tằng tịu với một cô gái trẻ mới 20 tuổi. Quá tức tối, người phụ nữ dẫn theo con trai cùng đám bạn tới bắt gian tại trận. Khi nhìn thấy chồng mình đang ân ái với bồ, cơn ghen nổi lên khiến người phụ nữ hùng hổ lao vào túm tóc cô gái kia, xé toạc hết quần áo và kéo ra khỏi căn phòng.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ cùng con trai thực hiện pha xử lý cồng kềnh rồi nhận kết cục bẽ bàng-1Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ cùng con trai thực hiện pha xử lý cồng kềnh rồi nhận kết cục bẽ bàng-2

Ả nhân tình bị chính thất đến đánh ghen, lột sạch quần áo và kéo đi khắp phố.

Một đoạn video được công khai và "gây bão" mạng xã hội lúc bấy giờ cho thấy cảnh người phụ nữ túm tóc cô gái nhân tình của chồng (trong trại thái hoàn toàn khỏa thân) và lôi đi qua khá nhiều tòa nhà ở khu Cubatao, Sao Paulo. Trước sự giận dữ và trên cơ của "chính thất", cô gái kia không thể kháng cự mà bước đi trong sự sợ hãi.

Trong khi đó, cậu con trai và một số người bạn đi phía sau, hò hét ầm ĩ để thu hút sự chú ý của hàng xóm và người dân xung quanh.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều đưa ra. Một số cư dân mạng ủng hộ nhiệt liệt hành động của người vợ và cho rằng đó là cách quyết liệt để dằn mặt kẻ phá hoại gia đình người khác. Nhiều người lại phản đối cách làm này vì đó là hành vi hạ nhục nhân phẩm người khác.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ cùng con trai thực hiện pha xử lý cồng kềnh rồi nhận kết cục bẽ bàng-3

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ cùng con trai thực hiện pha xử lý cồng kềnh rồi nhận kết cục bẽ bàng-4

Trước những lời chỉ trích của một bộ phận dân mạng, người vợ khẳng định: "Tôi không quan tâm đến những gì họ nghĩ. Tôi sẽ chỉ cho mọi người cách đối phó với những kẻ phản bội. Từ hôm nay, anh ta là chồng cũ của tôi".

Sau khi nhận được một vài đơn khiếu nại, cảnh sát Sao Paulo đã mở một cuộc điều tra để tìm ra danh tính nạn nhân bị bêu xấu. Sau đó, cô gái này đã tự động đến một đồn cảnh sát địa phương để khai báo. Cô nói với các sĩ quan cảnh sát rằng người đàn ông đã tuyên bố với cô là hắn độc thân nên cô mới tiếp tục duy trì mối quan hệ. Cả hai đã ở bên nhau được 5 tháng.

Trong khi đó, người vợ cũng bị bắt giữ và đối mặt với án tù 10 năm vì tội đe dọa, gây thương tích cho người khác, làm nhục, tra tấn phụ nữ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-nguoi-phu-nu-cung-con-trai-thuc-hien-pha-xu-ly-cong-kenh-roi-nhan-ket-cuc-be-bang-162210610193722158.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.