Bắt vợ "phục vụ" anh rể từ 10 giờ đêm đến 4 giờ sáng nuôi gia đình, người chồng nhận cái kết đắng lòng sau 1 năm hối hận

Sau 1 năm "đòi vợ", người chồng nhận cái kết không thể cay đắng hơn.

Cách đây 1 năm về trước, câu chuyện người chồng ép vợ mình phải phục vụ anh rể rồi nhận cái kết đắng lòng đã gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Câu chuyện bắt nguồn từ việc anh Anthony Kabanda đến từ làng Zimunya, tỉnh Manicaland ở miền Đông Zimbabwe đã nảy ra ý tưởng cho "thuê vợ" để lấy tiền trang trải chi phí sinh hoạt khi gia đình ngày một túng thiếu.

Người đàn ông này đã tìm đến anh rể Masikati, người đã sớm mất vợ phải cô đơn lẻ loi một mình để bàn về việc cho "thuê vợ". Theo đó, cô Tafadzwa Matura, người vợ sẽ sang nhà anh rể của chồng, Masikati, để "phục vụ" ông từ 22h đến 4h sáng hôm sau.

Đổi lại, ông Masikati phải trả cho em vợ một khoản tiền để đóng học phí cho con, mua nhu yếu phẩm hàng ngày và rượu. Thế nhưng, Kabanda không ngờ rằng phi vụ "làm ăn" này lại khiến gã nhận trái đắng.

Bắt vợ phục vụ anh rể từ 10 giờ đêm đến 4 giờ sáng nuôi gia đình, người chồng nhận cái kết đắng lòng sau 1 năm hối hận-1Người chồng Kabanda (trái) và người vợ cùng anh rể (phải).

Sau một thời gian gần gũi với anh rể của chồng, người vợ Tafadzwa đã hoàn toàn bỏ rơi chồng và chìm đắm bên người đàn ông góa vợ. Trả lời phỏng vấn của đài Karaganda TV, người phụ nữ cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi ở bên Masikati vì ông là người yêu sòng phẳng và lý tưởng hơn gã chồng chỉ biết rượu chè, không tu chí làm ăn.

Sau đó, hai người đàn ông xảy ra tranh chấp khi người chồng đòi hỏi nhiều hơn từ anh rể. Khi không đạt được thỏa thuận, Kabanda quay sang vu cáo ông Masikati đã dùng bùa mê để dụ dỗ vợ mình và tố Tafadzwa không chung thủy. Người chồng tuyên bố khởi kiện để giành lại vợ từ tay anh rể đồng thời cũng đòi tiền bù đắp những tổn thất về mặt tinh thần.

1 năm sau tuyên bố khởi kiện, theo Karaganda TV, người chồng bỗng im hơi lặng tiếng, không có phiên tòa nào được diễn ra. Trong khi đó người vợ vẫn ở bên anh rể của chồng, tận hưởng hạnh phúc mặn nồng. Dường như đôi bên đã thỏa thuận ngầm với nhau để tránh ầm ĩ. Người vợ vẫn chăm lo cho các con chu toàn tuy nhiên cô đã hoàn toàn rời bỏ chồng mình.

Nhiều người bình luận rằng đây là cái kết tốt cho cả đôi bên, anh chồng nhận được một khoản tiền, còn người vợ tìm được hạnh phúc đích thực, ông anh rể không còn cô đơn. Tuy nhiên, anh chồng vẫn nhận sự mỉa mai, chê cười của người đời vì lòng tham và không có ý chí nên đã đánh mất bạn đời.

Nhiều ý kiến cho rằng người chồng nên biết xấu hổ về hành vi của mình, khi "gieo nhân nào gặt quả ấy". Ban đầu chính anh ta đã ép vợ mình quan hệ với người khác để có tiền nuôi gia đình và giờ đây anh phải nhận quả đắng do chính mình gây ra. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-vo-phuc-vu-anh-re-tu-10-gio-dem-den-4-gio-sang-nuoi-gia-dinh-nguoi-chong-nhan-cai-ket-dang-long-sau-1-nam-hoi-han-162211111223744748.htm

anh rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.