Bé gái 6 tuổi mất tích, thi thể được tìm thấy dưới gầm giường gã hàng xóm đồi bại

Thêm một vụ án ấu dâm đang gây rúng động đất nước Ấn Độ khi nạn nhân là một bé gái 6 tuổi và kẻ thủ ác không ai khác chính là người hàng xóm đã tỏ ra rất nhiệt tình giúp tìm kiếm khi cô bé mất tích.

Thêm một vụ án ấu dâm đang gây rúng động đất nước Ấn Độ khi nạn nhân là một bé gái 6 tuổi và kẻ thủ ác không ai khác chính là người hàng xóm đã tỏ ra rất nhiệt tình giúp tìm kiếm khi cô bé mất tích.

Theo The Sun, sự việc kinh hoàng này xảy ra tại Ấn Độ. Nạn nhân là một bé gái 6 tuổi đã bị mất tích 4 ngày trước khi thi thể của nạn nhân, được tìm thấy trong tình trạng đang phân hủy, dưới gầm giường của nhà hàng xóm.

Bé gái là con duy nhất của cặp vợ chồng Shiv Kumar (32 tuổi) và Saraswathi Kumar (25 tuổi). Anh Shiv cho biết:

"Khi mất tích, con bé đang chơi bên ngoài nhà vào khoảng 18h. Vợ tôi và tôi lúc ấy đang ở trong nhà. Sau đó trời mưa nên chúng tôi đi ra ngoài để gọi con bé về nhưng không ai nhìn thấy nó cả. Ngay lập tức chúng tôi đổ xô đi tìm con bé".

Bé gái 6 tuổi mất tích, thi thể được tìm thấy dưới gầm giường gã hàng xóm đồi bại - Ảnh 1.

Gia đình tìm kiếm bé gái ở khắp nơi. Họ đăng ảnh và kèm theo số điện thoại ở những nơi công cộng.

Nghi phạm được xác định là Anil, đã lập gia đình và có hai con. Anil ở ngay cạnh nhà của bé gái 6 tuổi và rất thân thiện với gia đình cô bé nên anh Shiv đã rất sốc. "Ông ta thậm chí còn giúp chúng tôi tìm kiếm con bé", Shiv nói.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, bé gái đã bị hãm hiếp trước khi bị giết. Kẻ thủ ác đã nhét thi thể của em vào trong một chiếc hộp rồi cất giấu dưới gầm giường.

Bé gái 6 tuổi mất tích, thi thể được tìm thấy dưới gầm giường gã hàng xóm đồi bại - Ảnh 2.

Ngôi nhà phát hiện ra thi thể bé gái.

Raghavendra Swamy, nhân viên điều tra của đồn cảnh sát Giri Nagar, cho biết: "Tuần trước, nghi phạm đã thông báo cho những người hàng xóm rằng sẽ đưa vợ con về ngôi làng của gia đình mình ở Kalaburagi. Trong khi đi, hắn ta gọi điện cho một người hàng xóm và nhờ tắt nguồn điện. Hai giờ sau, những người hàng xóm ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ nhà nghi phạm và gọi điện báo cho chúng tôi".

Khi cảnh sát mở cửa, họ phát hiện rất nhiều vết máu trong nhà. Điều tra viên Raghavendra cho biết thêm: "Điện thoại di động của Anil hiện đã tắt. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình truy tìm hắn".

Theo Trí Thức Trẻ


bắt cóc trẻ em

giết người

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.