Bé gái 9 tháng tuổi bị mẹ và giúp việc bịt miệng, trói tay rồi đăng lên Facebook

Hình ảnh xót thương, đáng lo ngại về một bé gái 9 tháng tuổi khóc lóc sau khi bị mẹ và người giữ trẻ bịt miệng, trói tay rồi thản nhiên đăng lên Facebook như một trò đùa.

Hình ảnh xót thương, đáng lo ngại về một bé gái 9 tháng tuổi khóc lóc sau khi bị mẹ và người giữ trẻ bịt miệng, trói tay rồi thản nhiên đăng lên Facebook như một trò đùa.

Bé gái 9 tuổi, ở Torreon, Coahuil, Mexico được biết đã an toàn sau khi mẹ cô bé và người giữ trẻ thông báo những hình ảnh này chỉ là "một trò chơi giữa những người bạn".

Trước đó, cộng đồng mạng hoảng hồn trước ảnh bé gái mặc áo tím khóc lóc, sợ hãi vì bị bịt miệng, trói tay trước ngực đăng trên Facebook. 

Bé gái 9 tháng tuổi bị mẹ và giúp việc bịt miệng, trói tay rồi đăng lên Facebook - 1

Bé 9 tháng bị đăng Facebook như một trò đùa.

Bé gái 9 tháng tuổi bị mẹ và giúp việc bịt miệng, trói tay rồi đăng lên Facebook - 2

Một người có tên Alexa Contreras Mendez đã chia sẻ hình ảnh và yêu cầu chính quyền phải hành động ngay lập tức.

Yezka Garza, công tố viên khẳng định: "Chúng tôi đã thực hiện điều tra nơi đứa trẻ sinh sống để giải thoát an toàn cháu bé. Trẻ có quyền được sống mà không có bạo lực".

Cả mẹ bé và người giữ trẻ đã bị gọi lên thẩm vấn tuy nhiên họ nói rằng đó chỉ là một trò chơi "giữa những người bạn" với nhau. Tuy nhiên, các nhà chức trách không chấp nhận câu trả lời.

Cô Yezka Garza yêu cầu công dân phải báo cáo ngay với cơ quan chức năng khi phát hiện bất kỳ trường hợp nào cho thấy trẻ bị xâm phạm để họ có thể kịp thời bảo vệ các em.

Cô nhắc nhở dù chỉ là trò đùa hay trò chơi nhưng cha mẹ phải chịu trách nhiệm và có thể phải đối mặt với hình phạt nghiêm khắc với hành động này.

Theo Khampha.vn/Dailymail

Bé gái 9 tháng tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.