Bé gái bị cưỡng hiếp tập thể trong khi mẹ đang “đập đá”

Một em bé 9 tuổi ở Utah bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong khi mẹ của em đang hút ma túy đá gần đó.

Một em bé 9 tuổi ở Utah bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong khi mẹ của em đang hút ma túy đá gần đó.

Bốn nghi phạm cưỡng hiếp tập thể bé gái

Bốn nghi phạm cưỡng hiếp tập thể bé gái

Larson James Rondeau, 36 tuổi, Josiah Rondeau, 20 tuổi, Jerry Flatlip, 29 tuổi, và Randall Flatlip, 26 tuổi bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể bé gái mới 9 tuổi.

Vụ tấn công xảy ra vào ngày Lễ Phục Sinh, hôm 3/4, khi hai mẹ con (giấu tên) đến chơi nhà một người bạn ở Vernal, Utah. Bốn nghi phạm trên cũng được mời đến nhà này.

Trong khi mẹ em ra gara để hút ma túy đá, bé gái đang nằm ngủ trên ghế sofa bị 4 người đàn ông trên đưa vào phòng ngủ và cưỡng hiếp tập thể.

Theo KSTU, khi mẹ em về, bà thấy quần áo con gái nhàu nhĩ, con liên tục đòi về. Gặng hỏi, em kể lại mình bị 4 người tấn công tình dục, 1 người trong số đó đe dọa sẽ giết em nếu tiết lộ chuyện này.

Qua khám xét nhà, cảnh sát đã tìm thấy nhiều dấu vết của tấn công tình dục. Bé gái hiện đang được chăm sóc đặc biệt trong khi cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Bà ngoại của em đau đớn nói: “Tôi muốn chúng phải bị trừng phạt vì những gì chúng gây ra cho con bé bởi việc kinh khủng như vậy không nên xảy ra với bất kì ai”.

 Theo Tiền phong

Bị cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.