Bé gái bị nhóm 6 người thay nhau cưỡng hiếp, livestream trên Facebook, người xem không ai lên tiếng

Sau khi rời khỏi nhà để mua đồ, bé gái bị một nhóm thanh niên bắt cóc, cưỡng hiếp rồi livestream trên một trang mạng xã hội.

Sau khi rời khỏi nhà để mua đồ, bé gái bị một nhóm thanh niên bắt cóc, cưỡng hiếp rồi livestream trên một trang mạng xã hội.

Để đảm bảo quyền tự do cá nhân, mọi thông tin liên quan đến người bị hại đều được giữ kín. Theo Mirror, nạn nhân 15 tuổi, sinh sống ở thành phố Chicago, Mỹ.

Vào Chủ Nhật tuần trước (19/3), nạn nhân rời khỏi nhà đến một cửa hàng và mất tích kể từ đó. Sau đó, mẹ của em vô tình phát hiện đoạn livestream ghi lại cảnh con mình bị một nhóm thanh niên cưỡng hiếp trên mạng xã hội.

Người phát ngôn của sở cảnh sát Chicago, ông Frank Giancamilli cho biết, mẹ của bé gái này đã báo cảnh sát vào ngày thứ Hai  sau khi phát hiện đoạn livestream trên Facebook.

Trong đoạn livestream mà người mẹ phát hiện được, cô bé bị nhóm thanh niên từ 5 đến 6 người thay nhau cưỡng bức, cảnh tượng hết sức đau lòng. Sau khi cảnh sát trưởng sở cảnh sát Chiacago – ông Eddie Johnson nhận được tin báo của người mẹ, ông lập tức mở cuộc điều tra truy tìm tung tích nạn nhân vào tối ngày thứ Hai. Ông cho biết, hiện cảnh sát đang ráo riết điều tra để tìm ra nhóm thủ phạm, giải cứu nạn nhân.


Nữ sinh 15 tuổi bị nhóm người hãm hiếp. Ảnh minh họa.

Người phát ngôn Giancamilli nói: "Chúng tôi đã rất tức giận khi nghe tin về vụ án và nhìn thấy những hình ảnh của nạn nhân trong đoạn livestream đó. Điều đáng nói ở đây là mặc dù có rất nhiều người theo dõi sự việc, nhưng không ai gọi cảnh sát để báo án".

Được biết có khoảng 40 người đã xem đoạn livestream trên Facebook nhưng không một ai lên tiếng. Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra để tìm ra tung tích bé gái bị mất tích và nhóm thanh niên phạm tội.

Trước đó tại Thụy Điển cũng xảy ra vụ việc tương tự. Vào ngày 22/1/2017, một phụ nữ đã bị 3 gã đàn ông thi nhau hãm hiếp và livestream trên Facebook.

Điều kinh hoàng là có ít nhất 200 người ngồi yên theo dõi vụ tấn công này, chỉ có cô gái trẻ 21 tuổi là người duy nhất báo cho cảnh sát biết được sự việc.

Theo Trí Thức Trẻ


Xâm hại trẻ em

Cưỡng hiếp

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.