Bé trai 1 tuổi bị kẹt ngón tay vào lỗ của ống kim loại khóc đau đớn khi được giải cứu

Clip ghi lại cảnh giải cứu cậu bé một tuổi ở Trung Quốc sau khi ngón tay cái của em bị mắc kẹt trong lỗ của một cái ống...

Clip ghi lại cảnh giải cứu cậu bé một tuổi ở Trung Quốc sau khi ngón tay cái của em bị mắc kẹt trong lỗ của một cái ống bằng kim loại thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, một video xuất hiện trên mạng được mọi người chia sẻ rất nhiều có ghi lại cảnh đội nhân viên cứu hỏa đang giúp một cậu bé hiếu động thoát khỏi tình cảnh trớ trêu khi ngón tay cái của em bị mắc kẹt trong một cái lỗ của một cái ống có đáy làm bằng kim loại. Ống này có rất nhiều lỗ nhỏ xung quanh.

Cậu bé một tuổi ở Tô Châu, tỉnh An Huy, phía đông của Trung Quốc, đã rơi vào tình trạng hoảng loạn khi gặp phải tai nạn hi hữu.`

bật khóc
Cậu bé bật khóc nức nở khiến ai cũng thấy xót xa.

Nhân viên cứu hỏa địa phương đã thành công trong việc giúp ngón tay của em bé một tuổi thoát ra khỏi cái lỗ nhỏ bằng cách sử dụng một cái kéo lưỡi thiếc để cắt ống bạc này. Em bé hiếu động này đã khóc rất to trong khi mọi người đang giúp em.

Mẹ của cậu bé cố gắng trấn an con trai khi đội cứu hộ cắt cái ống. Nhân viên cứu hộ đã rất cố gắng để giúp em bé, họ phải đặt một chậu nước ở dưới cái ống này để làm mát trong khi cưa nó. 

May mắn thay, ngón tay không bị thương nghiêm trọng nhưng trải nghiệm kinh hoàng này chắc chắn sẽ còn ám ảnh cậu bé trong một thời gian dài. 

Hiện tại, vẫn chưa xác định được vì sao cậu bé này lại kẹt tay vào lỗ nhỏ của ống làm bằng kim loại này.

Ngay sau khi clip này được đăng tải nó đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần các ý kiến đều cho rằng phụ huynh đã quá bất cẩn khi không giám sát kỹ con em mình, để trẻ tiếp xúc với đồ vật có thể gây hại cho trẻ..

Bố mẹ nên trông con cẩn thận, họ cần phải biết chúng đang ở đâu và đang chơi gì để không có những trường hợp đáng tiếc như vậy xảy ra nữa”, một cư dân mạng bình luận.

"Cậu bé ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được kỷ niệm kinh hoàng này. Cha mẹ cậu bé đã có một bài học cho riêng mình", một cư dân mạng khách nói.

Nguồn: CCTV

 Theo Thảo Nguyên / Trí Thức Trẻ


Mắc kẹt

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.