Bị bạn trai gọi là "con hà mã béo ú", cô nàng 125 kg quyết định chia tay và khiến anh ta phải hối hận

Mặc dù luôn mồm chê bai bạn gái xấu xí và béo ú như một con hà mã nhưng anh bạn trai lại tỏ ra khó chịu khi cô muốn giảm cân...

Mặc dù luôn mồm chê bai bạn gái xấu xí và béo ú như một con hà mã nhưng anh bạn trai lại tỏ ra khó chịu khi cô muốn giảm cân. Không thể chịu đựng nổi người bạn trai ích kỷ, cô đã quyết định thay đổi để khiến anh ta sáng mắt ra.

Thân hình của phụ nữ luôn là chủ đề gây tranh cãi, thu hút nhiều ý kiến trái chiều bởi tiêu chuẩn về cái đẹp là vô cùng. Do tác động của các hình ảnh quảng cáo đầy rẫy trên báo và các phương tiện truyền thông đại chúng, nhiều người nhầm tưởng và mặc định phụ nữ phải có 3 vòng hoàn hảo mới được coi là đẹp để rồi đưa ra những đánh giá về ngoại hình làm tổn thương người khác.

Christine Carter (28 tuổi) cũng từng đau khổ, vật vã vì thân hình quá khổ và thường xuyên bị bạn trai đem ra dè bỉu và bêu riếu là "con hà mã béo ú". Sống chung với đống mỡ thừa quá lâu, cô gái trẻ quyết định phải sống lành mạnh hơn nhưng không ngờ được phản ứng của bạn trai về việc giảm cân của mình.

Khi cân nặng đỉnh điểm lên tới 125 kg, Christine quyết tâm thay đổi. Cô bắt đầu tập thể dục, lập chế độ ăn uống điều độ đồng thời làm phẫu thuật thu nhỏ dạ dày. Với nỗ lực của mình, mỗi ngày trôi qua, Christine cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn và cân nặng giảm dần xuống. Tuy nhiên, bạn trai cô lại có phần kém vui khi chứng kiến cô ngày càng đẹp lên.

Bị bạn trai gọi là con hà mã béo ú, cô nàng 125 kg quyết định chia tay và khiến anh ta phải hối hận - Ảnh 1.

Christine đã giảm tổng cộng 70kg trong vòng 16 tháng.

Thay vì ủng hộ người yêu, bạn trai Christine lại tỏ ra ghen tị. Anh ta ngăn cản cô giảm cân và không muốn cô trở nên thon gọn. Đã thế, gã bạn trai ích kỷ còn không tiếc lời sỉ nhục cô về ngoại hình xấu xí. Không thể chịu đựng thêm một giây phút nào nữa, Christine đã làm một việc sáng suốt nhất từ trước đến nay là "đá" anh ta ra khỏi cuộc đời mình.

Kiên trì luyện tập, theo đuổi chế độ ăn uống cân bằng, trong vòng 16 tháng, Christine đã giảm được 70 kg và tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa bị chảy sệ sau khi giảm quá nhiều cân. Sau khi bình phục, nhìn mình trong gương, chính bản thân cô còn không nhận ra mình nữa. Từ một cô nàng béo phì, tự ti vì những lời nhận xét ác ý, cô đã sở hữu thân hình thon gọn và quan trọng là khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Tài khoản Instagram chia sẻ những bí quyết giảm cân lành mạnh của Christine được hơn 200.000 người theo dõi và ủng hộ. Không chỉ trở thành nguồn cảm hứng sống cho rất nhiều người từng bị kì thị về ngoại hình giống mình, Christine chia sẻ cô hiện đang hạnh phúc hơn bao giờ hết vì được sống thật với chính mình.

Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau khi "lột xác" thành công của Christine:

Bị bạn trai gọi là con hà mã béo ú, cô nàng 125 kg quyết định chia tay và khiến anh ta phải hối hận - Ảnh 2.
Bị bạn trai gọi là con hà mã béo ú, cô nàng 125 kg quyết định chia tay và khiến anh ta phải hối hận - Ảnh 3.
Bị bạn trai gọi là con hà mã béo ú, cô nàng 125 kg quyết định chia tay và khiến anh ta phải hối hận - Ảnh 4.
Bị bạn trai gọi là con hà mã béo ú, cô nàng 125 kg quyết định chia tay và khiến anh ta phải hối hận - Ảnh 5.
Bị bạn trai gọi là con hà mã béo ú, cô nàng 125 kg quyết định chia tay và khiến anh ta phải hối hận - Ảnh 6.
Bị bạn trai gọi là con hà mã béo ú, cô nàng 125 kg quyết định chia tay và khiến anh ta phải hối hận - Ảnh 7.

Theo Thời Đại

béo phì

lột xác

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.