Bị gã đàn ông nghiện phim khiêu dâm bắt nhốt làm nô lệ tình dục trong "hầm tân hôn", cảnh tượng của thiếu nữ 16 tuổi khi được giải cứu khiến ai nấy xót xa

Cảm thấy thiếu nữ 16 tuổi xinh đẹp "rất hợp làm vợ mình", gã đàn ông mang tâm lý méo mó do xem phim khiêu dâm lâu ngày đã lên kế hoạch giam cầm và cưỡng ép cô gái trẻ trở thành nô lệ tình dục.

Nhắc đến tên Long Hỉ Hòa cùng với tội ác của hắn ta, bất cứ người dân nào ở huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cũng đều rùng mình.

Do độc thân lâu ngày, Long Hỉ Hòa đã hình thành thói quen xem phim đồi trụy, tâm lý dần bị méo mó và biến thái, từ đó dẫn đến động cơ phạm tội là giam cầm và hãm hiếp nạn nhân.

Trong phòng ngủ của gã đàn ông độc thân 55 tuổi Long Hỉ Hòa có cửa sổ nhìn bao quát được hết cảnh đẹp của huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đối lập rõ ràng với khung cảnh nên thơ là tội ác không thể tha thứ xảy ra bên trong căn nhà đổ nát, đây cũng là nơi mà Long Hỉ Hòa hiện nguyên bản chất ác quỷ.

Tấm thảm phía dưới cửa sổ trong phòng ngủ của Long Hỉ Hòa có 1 căn hầm với lối đi chỉ đủ sức chứa 1 người lên xuống, cuối hầm là 1 chiếc thang gỗ, phía dưới có 1 cánh cửa sắt giam cầm thiếu nữ 16 tuổi A Liên (tên nhân vật đã được thay đổi).

Bị gã đàn ông nghiện phim khiêu dâm bắt nhốt làm nô lệ tình dục trong hầm tân hôn, cảnh tượng của thiếu nữ 16 tuổi khi được giải cứu khiến ai nấy xót xa-1Căn hầm bí mật trong phòng Long Hỉ Hòa

Theo bản cáo trạng, bị cáo Long Hỉ Hòa, nam, 55 tuổi, cao 1m70, là người làng Giá Hiền, thị trấn Sơn Giang, huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. 

Nhà Long Hỉ Hòa có 6 anh chị em, hắn là con thứ 3. Do ham chơi nên Long Hỉ Hoà chưa học hết tiểu học đã bỏ dở, ở nhà làm nông. Sau này hắn nhảy việc liên tục, đi rất nhiều tỉnh thành và hầu như không về nhà. Anh cả Long Hỉ Hòa cho biết, chính anh và mọi người trong nhà cũng không biết chính xác "chú ba" làm nghề gì, chỉ biết hắn từng làm bảo vệ.

Bị gã đàn ông nghiện phim khiêu dâm bắt nhốt làm nô lệ tình dục trong hầm tân hôn, cảnh tượng của thiếu nữ 16 tuổi khi được giải cứu khiến ai nấy xót xa-2Bức ảnh mặc quân phục fake được hắn treo trong góc nhà như 1 "niềm kiêu hãnh" bất tận

Vào năm 2016, Long Hỉ Hòa không lựa chọn tiếp tục phiêu bạt như trước nữa mà trở về quê nhà.

"Cậu ta đột nhiên quay về nhà rồi nói mình để dành được 1 khoản tiền đủ để xây căn nhà ba tầng, nhưng đấy là chỉ đủ chi phí xây lên chứ còn chưa tính đến sơn sửa và mua nội thất. Đã thế cậu ta còn mặt dày điện cho người nhà vay tiền mua ô tô. Đi làm biệt tích 30 năm, chưa lập gia đình cũng không cần hiếu kính cha mẹ ở quê nhà, tôi thực sự không hiểu tiền của cậu ta đi đâu." - Anh trai bị cáo lắc đầu nói.

Mặc dù Long Hỉ Hòa không có nhiều tiền, nhưng hắn lại rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Hắn có sở thích đi câu cá, phòng ngủ treo vài chiếc áo khoác "nhìn có vẻ thời trang" nhưng đều là hàng nhái. Ngoài ra, thứ hắn sưu tầm nhiều nhất chính là đĩa CD chứa nội dung khiêu dâm, trên bàn trong phòng hắn có 1 quyển sổ ghi chép hơn 10 tài khoản QQ và dòng chữ "những người phụ nữ của tôi".

Bị gã đàn ông nghiện phim khiêu dâm bắt nhốt làm nô lệ tình dục trong hầm tân hôn, cảnh tượng của thiếu nữ 16 tuổi khi được giải cứu khiến ai nấy xót xa-3Những chiếc đĩa CD chứa video khiêu dâm giúp gã sống qua những ngày tháng độc thân nhàm chán

Ngoài biết cách hưởng thụ cuộc sống, Long Hỉ Hòa còn có đầu óc kiếm tiền. Sau khi quay về nhà, hắn ta đã vay tiền mua 1 chiếc xe ô tô để chở khách từ làng lên thị trấn và thu phí 4 tệ (tương đương 14,5 nghìn đồng)/lượt. Anh trai của Long Hỉ Hòa ước tính mỗi tháng em trai túc tắc có thể kiếm hơn 2.000 tệ (tương đương 7,2 triệu đồng). Thời gian về sau, hắn còn là người đầu tiên trong làng nuôi ếch và bán lấy tiền.

Cuộc sống cứ thế trôi qua cho đến 3h chiều ngày 13/2/2019, Long Hỉ Hòa lái xe chào khách như mọi khi và bất ngờ gặp thiếu nữ 16 tuổi A Liên. Hắn thấy cô gái xinh đẹp, trẻ trung và "rất thích hợp làm vợ mình" nên đã lừa A Liên bằng cách cho cô đi quá giang. Sau đó, hắn lấy lý do điện thoại hết pin để mượn rồi chiếm đoạt luôn điện thoại di động của nạn nhân. A Liên cảm thấy đối phương có điều bất thường bèn nhảy xuống xe bỏ chạy thì bị hắn điên cuồng đuổi theo, bắt trói lại bằng băng keo, tống lên xe rồi chở về nhốt trong căn hầm tối tăm.

Long Hỉ Hòa đã biến nạn nhân trở thành nô lệ tình dục, hắn không chỉ đánh đập cô gái dã man mà còn cưỡng ép cô phục vụ hắn bất kỳ khi nào hắn muốn. Sau 24 ngày bị giam cầm trong căn hầm địa ngục, cô gái trẻ may mắn được cảnh sát giải cứu. Hình ảnh hiện trường được ghi lại khiến ai nhìn cũng xót xa.

Bị gã đàn ông nghiện phim khiêu dâm bắt nhốt làm nô lệ tình dục trong hầm tân hôn, cảnh tượng của thiếu nữ 16 tuổi khi được giải cứu khiến ai nấy xót xa-4Đường dẫn xuống "hầm tân hôn" của gã đàn ông bệnh hoạn

Bị gã đàn ông nghiện phim khiêu dâm bắt nhốt làm nô lệ tình dục trong hầm tân hôn, cảnh tượng của thiếu nữ 16 tuổi khi được giải cứu khiến ai nấy xót xa-5Trong thời gian bị giam giữ, cô gái đã bị tên Long Hỉ Hòa dùng dây xích trói vào cổ tay và chân, khóa chặt bằng 5 ổ khóa khác nhau

"Khi xuống được đến nơi, cảnh tượng cô gái nằm co quắp trong góc, nước mắt rơi lã chã, cơ thể cũng chẳng buồn nhúc nhích khiến tôi vô cùng ám ảnh. Nạn nhân đã phải trải qua những ngày tháng kinh khủng như thế nào mà ngay cả khi biết có người tới cứu cũng không phản ứng lại." - Cảnh sát Hồ, người phụ trách vụ án xót xa kể lại.

"Sao nó có thể làm ra chuyện tày trời như vậy, hại đời con gái người ta, hủy hoại luôn cả thanh danh gia đình?" - Anh cả của hung thủ lắc đầu bất lực trước việc làm của em trai.

Nước mắt rơi lau đi là hết, nhưng nỗi đau trong lòng A Liên có lẽ cả đời này cũng không thể xóa nhòa.

Bị gã đàn ông nghiện phim khiêu dâm bắt nhốt làm nô lệ tình dục trong hầm tân hôn, cảnh tượng của thiếu nữ 16 tuổi khi được giải cứu khiến ai nấy xót xa-6Tên Long Hỉ Hòa (mặc đồ bảo hộ trắng) tại tòa

Ngày 19/3/2020, Tòa án Nhân dân Trung cấp ở tỉnh Hồ Nam đã đưa ra bản án sơ thẩm về tội hiếp dâm và sở hữu vũ khí trái phép, tên Long bị kết án tử hình và phải bồi thường cho nạn nhân số tiền 81 nghìn tệ (tương đương 292 triệu đồng).

Tên Long Hỉ Hòa không chấp nhận bản án và sau đó đã nộp đơn kháng cáo 2 lần. Xét thấy thủ đoạn của hắn ta là vô cùng độc ác, tư tưởng bệnh hoạn mang đến tác hại nghiêm trọng đối với xã hội, nên tòa án sau phiên xét xử sơ thẩm vẫn giữ nguyên mức án ban đầu. Bản án tử hình đối với bị cáo Long Hỉ Hòa đã được tòa án nhân dân tối cao phê chuẩn theo quy định của pháp luật Trung Quốc.

Vào ngày 29/9/2021, tòa án trung cấp Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã đưa ra thông báo cho biết, bị cáo Long Hỉ Hòa đã bị đưa ra pháp trường thi hành án tử hình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ac-mong-kinh-hoang-cua-thieu-nu-16-tuoi-bi-ga-dan-ong-e-vo-nghien-phim-khieu-dam-bat-lam-no-le-tinh-duc-hinh-anh-trong-ham-tan-hon-khien-nguoi-ta-rung-minh-22021171264425120.htm

nô lệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.