Bị hãm hiếp và đâm trọng thương, nữ du khách người Anh kêu cứu trên Facebook

Lời cầu cứu được đăng tải trên trang Facebook của nạn nhân, kêu gọi bạn bè hãy báo cho cảnh sát cô đang gặp nguy hiểm vì không biết số đường dây nóng tại đây.

Lời cầu cứu được đăng tải trên trang Facebook của nạn nhân, kêu gọi bạn bè hãy báo cho cảnh sát cô đang gặp nguy hiểm vì không biết số đường dây nóng tại đây.

Dòng trạng thái kêu cứu của nạn nhân 23 tuổi giấu tên này trên Facebook như sau: “Bị làm nhục… Bị đâm… Mọi người xin hãy gọi cấp cứu. Tôi không biết số điện thoại. Tôi cần cảnh sát… Hãy nhanh lên. Tôi bị thương ở tay”.

Bị hãm hiếp và đâm trọng thương, nữ du khách người Anh kêu cứu trên Facebook - Ảnh 1.

Nữ du khách người Anh gặp họa khi đang du lịch bụi bên Úc (Ảnh: Internet)

Cô gái quốc tịch Anh này đang đi du lịch và thuê phòng với một người bạn tại một khách sạn dành cho dân du lịch bụi tại Sydney.

Theo lời khai, vào ngày 8/3 năm ngoái, cô gái này đã bị một du khách người Mexico tên Francisco Quibrera Villaescusa tấn công tình dục và hành hung.

Được biết, khi cô gái đang nằm ngủ trong phòng thì đột nhiên thấy tên hung thủ Francisco xuất hiện. Hắn ra lệnh cho nạn nhân, yêu cầu phải quan hệ tình dục với hắn trước khi nhảy xổ vào dùng vũ lực khống chế để thực hiện ý đồ của mình.

Nạn nhân sau một hồi chống cự, la hét thảm thiết nhưng dường như không một ai nghe thấy. Mọi việc diễn ra rất nhanh chóng, sự sợ hãi tột độ khiến cho nạn nhân dường như mơ hồ về mọi thứ, cô chỉ nhớ cảm giác đau kinh khủng khi Francisco dùng dao để hành hung mình.

Bị hãm hiếp và đâm trọng thương, nữ du khách người Anh kêu cứu trên Facebook - Ảnh 2.

Vết máu được tìm thấy trên nệm của hung thủ (Ảnh: Internet)

“Hắn dùng dao chém vào bàn tay tôi, máu tuôn ra xối xả sau đó thì nắm tóc kéo tôi về phòng hắn rồi đẩy tôi lên giường. Lúc ấy tôi mới nhìn rõ được con dao to đến mức nào”, cô kể lại giây phút kinh hoàng.

Sau một hồi giằng co, máu chảy rất nhiều từ vết thương nơi bàn tay cô gái, Fransico cũng chịu thả cho nạn nhân đi. Cô gái sợ hãi chạy vào phòng của người bạn và nhốt mình trong đó để đăng lời cầu cứu vì cô là du khách nên không biết phải gọi số cấp cứu hay cảnh sát như thế nào. Cô tiếp tục gào thét rất lớn, hy vọng có người nào đó nghe thấy.

Một lúc sau, Leon Bajard, bạn của cô trở về nghe thấy tiếng kêu liền gọi cửa. Cô gái mở cửa ra và cả hai cố thủ trong phòng. Francisco lúc này bắt đầu chạy đến gõ cửa phòng và dụ dỗ nạn nhân mở cửa. Leon kể lại: “Hắn cứ cố gắng thuyết phục chúng tôi. Bảo rằng mọi thứ đã ổn cả rồi. Bây giờ hắn không có gì cả, hãy mở cửa ra”.

Bị hãm hiếp và đâm trọng thương, nữ du khách người Anh kêu cứu trên Facebook - Ảnh 3.

Con dao hung khí của vụ án (Ảnh: Internet)

Không đạt được ý đồ, Francisco tìm ra được đường khác để đột nhập vào căn phòng. Hắn trèo qua khung cửa đang được che tạm bởi lớp màn nhựa vì cửa kính đã bị vỡ.

“Tôi thấy con dao của hắn đâm xuyên qua lớp màn…”, cô gái kể lại.

Bị hãm hiếp và đâm trọng thương, nữ du khách người Anh kêu cứu trên Facebook - Ảnh 4.

Chiếc áo dính máu của hung thu khi bị nạn nhân đâm (Ảnh: Internet)

Hung thủ đang cố gắng để chui vào phòng, còn hai nạn nhân thì mắc kẹt lại, không biết chạy hướng nào. Các nạn nhân cho biết, họ nghe Francisco hét lên: “Tôi phải quan hệ với cô ta hoặc là sẽ giết cô ta. Tất cả các người phải chết”.

Khi hắn cầm dao xông tới cô gái, Leon đã nhảy lên người hung thủ và cả hai vật nhau xuống sàn. Nhân cơ hội tốt, cô gái cố chạy đến cửa để thoát thân nhưng tên Francisco quá mạnh, hắn đã hất Leon ra và lao đến bắt kịp nạn nhân, sau đó dùng dao đâm liên tiếp 3 nhát vào cổ và lưng cô gái.

Bị hãm hiếp và đâm trọng thương, nữ du khách người Anh kêu cứu trên Facebook - Ảnh 5.

Căn phòng bê bết máu khắp nơi (Ảnh: Internet)

“Khi con dao đâm vào cổ, tôi thật sự nghĩ lần này hắn đã giết tôi thật rồi. Tôi đột nhiên nghĩ về gia đình ở quê nhà và người bà sắp sang tuổi 100. Tôi thật không muốn bà sẽ nghe về cái chết của tôi như vậy”.

Bằng một chút sức lực và ý chí cuối cùng, cô gái giật được con dao từ tay Francisco. Tên hung thủ ngồi gục dưới sàn nhà và nói cô gái hãy giết hắn ta đi. Nạn nhân lúc này quá hoảng sợ và đuối sức, cô chỉ nghĩ đến việc thoát nhanh ra khỏi đây chứ không muốn làm theo lời hung thủ. Nhưng muốn mở được cửa, cô gái phải bỏ dao xuống và dùng cả hai tay trong khi tên hung thủ vẫn đang ở phía sau lưng.

Bị hãm hiếp và đâm trọng thương, nữ du khách người Anh kêu cứu trên Facebook - Ảnh 6.
Vết máu dính trên bức màn nhựa khi hung thủ cố đột nhập vào phòng (Ảnh: Internet)

“Cuối cùng tôi quyết định dùng dao đâm vào bụng hắn ta. Tôi chắc là mình đã không rút dao ra mà để y nguyên vậy trên người hắn”.

Cô gái sau khi đâm hung thủ một nhát thì bỏ chạy thật nhanh ra ngoài. Cảnh sát sau khi nhận được tin thông báo đã có mặt và bắt giữ Francisco. Hiện trường căn nhà cho thuê là một đống hỗn loạn với toàn vệt máu khắp mọi nơi khiến cho nhiều người rùng mình.

Bị hãm hiếp và đâm trọng thương, nữ du khách người Anh kêu cứu trên Facebook - Ảnh 7.

Dù bị bắt và buộc tội hành hung, hãm hiếp nhưng tên hung thủ vẫn thoát tội do có vấn đề thần kinh (Ảnh: Internet)

Sau khi bị bắt, Francisco đã được đưa đến bệnh viện điều trị vết thương và kiểm tra tâm lý. Trong phiên tòa xét xử hồi tuần trước, Francisco đã bác bỏ tất cả mọi cáo buộc liên quan đến hành vi cố ý gây thương tích, tấn công tình dục, có ý định giết người…Hắn cho rằng thời điểm gây án, thần trí mình không được tỉnh táo, không biết mình đang làm gì. Sau phiên tòa kéo dài hai ngày tại Toà án quận Sydney, Francisco được tuyên trắng án do mắc bệnh tâm thần. Hiện tại Francisco được chuyển sang một cơ sở y tế khác để điều trị thần kinh.

Mặc dù trải qua một sự kiện ngàn cân treo sợi tóc, suýt không còn mạng trở về, nữ du khách người Anh cho biết, cô vẫn rất yêu mến đất nước này và không để những ký ức không hay làm ảnh hưởng đến những trải nghiệm của cô tại đây.

Theo Thời Đại


hãm hiếp

khách du lịch

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.