Bị học sinh đánh vào đầu bằng ghế, vài ngày sau vị giáo viên đột ngột qua đời không rõ nguyên nhân

Một cuộc khám nghiệm tử thi đã tiết lộ rằng giáo viên không có dấu hiệu bị tấn công hay có thương tích trên người.

Một cuộc khám nghiệm tử thi đã tiết lộ rằng giáo viên không có dấu hiệu bị tấn công hay có thương tích trên người.

Theo Dailymail mới đưa tin, một trợ lý giảng dạy đã qua đời chỉ vài ngày sau khi anh bị một học sinh tại trường đánh vào đầu. Cụ thể, Lee Sims, 31 tuổi, làm việc tại một trường học dành cho trẻ em đặc biệt đã bị đánh bằng một chiếc ghế vào tuần trước. Sau khi bị đánh, Sims trở về nhà nhưng sáng Chủ nhật người ta phát hiện ra anh đã qua đời. 

Được biết, Sims làm nhân viên hỗ trợ đặc biệt tại trường Ysgol Bryn Castell thuộc đơn vị Rối loạn phổ tự kỉ (ASD) ở Bridgend, xứ Wales. Đây là một trường học đặc biệt dành cho 147 học sinh có độ tuổi từ 7 đến 19. Ngôi trường đã phải đóng cửa ngày hôm nay để cảnh sát mở cuộc điều tra. 

Bị học sinh đánh vào đầu bằng ghế, vài ngày sau vị giáo viên đột ngột qua đời không rõ nguyên nhân-1
Một cuộc khám nghiệm tử thi đã tiết lộ rằng Lee Sims không có dấu hiệu bị tấn công hay có thương tích. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra cái chết bất ngờ này.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Nam Wales cho biết: "Kết quả khám nghiệm tử thi được thực hiện bởi các nhân viên bệnh lý của Home Office cho thấy không có bằng chứng của một vụ tấn công hoặc thương tích. Một cuộc điều tra sẽ được bắt đầu, chúng tôi mong muốn gia đình được riêng tư vào thời điểm buồn này."

Ủy viên hội đồng Bridgend, ông Charles Smith nói: "Có một sự cố xảy ra với một học sinh vào đầu tuần và giáo viên đã chết ngay sau đó. Trường học đã đóng cửa ngày hôm nay trong khi các cuộc điều tra đang được thực hiện và cảnh sát đã vào cuộc. Mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi là phúc lợi của gia đình giáo viên."

Người bạn James Scott nói: "Sims là một chàng trai hoàn toàn đáng yêu, đôi khi khá nghịch ngợm. Tuy nhiên cậu ấy là một người đàn ông và là một người bạn tuyệt vời." 

Một phụ huynh đã bày tỏ cảm xúc của mình: "Thật buồn khi nghe về cái chết của Lee. Ông là một giáo viên tận tâm và điều này thật bi thảm."

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-hoc-sinh-danh-vao-dau-bang-ghe-vai-ngay-sau-vi-giao-vien-dot-ngot-qua-doi-khong-ro-nguyen-nhan-22201931211736987.htm

trường học đặc biệt

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.