Bị xe ô tô cán qua người 2 lần liên tiếp, bé gái 1 tuổi vẫn điềm tĩnh tự ngồi dậy

Sau khi bị một chiếc ô tô con cán qua người 2 lần liên tiếp, bé gái 1 tuổi ở Sùng Dương, Hồ Bắc, Trung Quốc vẫn tự mình ngồi dậy và may mắn không gặp thương tích nào nghiêm trọng.

Sau khi bị một chiếc ô tô con cán qua người 2 lần liên tiếp, bé gái 1 tuổi ở Sùng Dương, Hồ Bắc, Trung Quốc vẫn tự mình ngồi dậy và may mắn không gặp thương tích nào nghiêm trọng.

Vào khoảng 2 giờ chiều ngày 1/4, người dân tại một khu bán vật liệu xây dựng ở huyện Sùng Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã được phen kinh hoàng khi chứng kiến cảnh tượng bé gái 1 tuổi bị chiếc xe ô tô chèn qua người 2 lần liên tiếp nhưng vẫn tự mình ngồi dậy như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Bị xe ô tô cán qua người 2 lần liên tiếp, bé gái 1 tuổi vẫn điềm tĩnh tự ngồi dậy - Ảnh 1.

Qua những hình ảnh được camera an ninh ghi lại, có thể thấy cô bé Di Di (tên nhân vật đã được thay đổi) đang tha thẩn chơi một mình trên đường vắng thì bị một chiếc xe ô tô màu đen đang đi lùi cán phải. Bé gái đáng thương bị cuốn vào bánh xe sau, nằm thẳng đơ trên đường. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục chèn nốt bánh xe trước qua người cô bé.

Khi bị bánh xe chèn qua người, Di Di đã gào khóc thảm thiết, thu hút sự chú ý của một người phụ nữ đang nằm nghỉ trên bậc thềm gần đó. Chị này vội vàng chạy tới xem xét tình hình đứa trẻ và vô cùng ngạc nhiên khi thấy cô bé dũng cảm đã tự mình ngồi dậy.

Ngay sau đó, Di Di được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe toàn diện. May mắn là cho đến hiện tại, ngoài những vết thương ngoài da và vết sẹo khá lớn trên mặt ra, cô bé không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, bác sĩ kiến nghị nạn nhân nhí vẫn cần được theo dõi sức khỏe trong khoảng thời gian sắp tới.

Bị xe ô tô cán qua người 2 lần liên tiếp, bé gái 1 tuổi vẫn điềm tĩnh tự ngồi dậy - Ảnh 2.

Được biết, tài xế lái xe gây tai nạn là con trai một người bạn của bố Di Di. Trong lúc lùi xe, anh ta không nhìn thấy Di Di đang đứng ngay phía sau xe mình nên cứ thế chèn qua người cô bé. Mặc dù cảm thấy có gì đó vướng mắc dưới bánh xe, nhưng anh này vẫn cố tình lùi xe tiếp, khiến cho cô bé hơn 1 tuổi bị chèn qua người 2 lần liên tiếp.

Bên cạnh những lời trách móc dành cho người tài xế vô tâm, người ta cũng không thể không lên án sự cẩu thả của gia đình nạn nhân khi để cho một cô bé chưa thể tự chăm sóc mình lang thang một mình trên con đường vắng.


tai nạn giao thông

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.