Đi chơi cùng bà, bé trai 2 tuổi bị rơi và kẹt trong giếng sâu suốt 10 tiếng

Khoảng 17h30 chiều ngày 3/4/2017, một bé trai hơn 2 tuổi ở thành phố Tri Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bị rơi xuống giếng...

Khoảng 17h30 chiều ngày 3/4/2017, một bé trai hơn 2 tuổi ở thành phố Tri Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bị rơi xuống giếng. Cái giếng này sâu hơn 10 mét mà miệng chỉ rộng 20cm nên việc giải cứu em bé vô cùng khó khăn.

Đi chơi cùng bà, bé trai 2 tuổi bị rơi và kẹt trong giếng sâu suốt 10 tiếng - Ảnh 1.

Vì giếng sâu mà miệng hẹp nên quá trình giải cứu bé trai gặp trở ngại lớn

Được biết, chiều hôm đó bé trai đi bộ qua khu vực này cùng với bà nội. Nhưng trong lúc bà không để ý, bé đã chạy lung tung và rơi xuống giếng. Mọi người đã ngay lập tức gọi đội cứu hộ đến giải cứu bé trai.

Đi chơi cùng bà, bé trai 2 tuổi bị rơi và kẹt trong giếng sâu suốt 10 tiếng - Ảnh 2.

Nhân viên cứu hộ nhanh chóng có mặt ở hiện trường

Dù giếng rất sâu nhưng người lớn đứng ở ngoài vẫn nghe rõ ràng tiếng khóc hoảng sợ của cậu bé. Tại hiện trường, mọi người trong đội cứu hộ đều ra sức gọi tên bé và an ủi: "Có mẹ ở trên này, con đừng sợ." Hơn 20 chiếc máy xúc công suốt lớn đã được điều động suốt cả đêm để đào giếng đưa bé lên.

Sau hơn 10 tiếng nỗ lực, 3h sáng ngày 4/4, đội cứu hỗ đã đưa bé trai ra khỏi giếng thành công. Bác sĩ cho biết, dù vẫn còn chút hoảng sợ nhưng nhìn tổng thể, sức khỏe của bé trai vẫn ổn định và không có thương tích nghiêm trọng.

Đi chơi cùng bà, bé trai 2 tuổi bị rơi và kẹt trong giếng sâu suốt 10 tiếng - Ảnh 3.

Sau hơn 10 tiếng nỗ lực, bé trai đã được giải cứu thành công

Đi chơi cùng bà, bé trai 2 tuổi bị rơi và kẹt trong giếng sâu suốt 10 tiếng - Ảnh 4.
Xe cấp cứu luôn túc trực suốt đêm để ứng cứu bất cứ lúc nào

Theo Trí Thức Trẻ

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.