Bố chồng kinh hoàng tìm thấy con dâu treo cổ trên gác xép sau 10 ngày mất tích, cái chết uẩn khúc hé lộ trong thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt

Không ai ngờ suốt những ngày qua, cô con dâu không hề bỏ đi đâu cả mà thật ra đã chết ngay tại nhà.

Mùa hè năm 2019, một người đàn ông họ Chu trong lúc ra vườn cho gà ăn thì bỗng nhiên ngửi thấy có mùi hôi thối bốc ra từ nhà con trai ngay kế bên. Sau khi vào nhà kiểm tra, tại căn gác xép ở lầu 3, ông Chu bàng hoàng phát hiện ra thi thể con dâu, Lưu Kim, đang treo trên xà nhà.

Bố chồng kinh hoàng tìm thấy con dâu treo cổ trên gác xép sau 10 ngày mất tích, cái chết uẩn khúc hé lộ trong thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt-1Trước đó ông Chu được biết con dâu Lưu Kim đã bỏ đi mất tích 10 ngày, không có tin tức gì. Hóa ra suốt thời gian qua, Lưu Kim chẳng hề đi đâu cả mà cô đã tự tử ngay tại nhà, không một ai hay biết.

Dưới cái nóng oi ả, thi thể của người quá cố phân hủy và tỏa mùi nồng nặc. Ông Chu không hiểu vì sao con trai ông, Chu Hưng Vương, sống ở ngay tầng 2 mà suốt nhiều ngày qua không ngửi thấy mùi bất thường.

Bố chồng kinh hoàng tìm thấy con dâu treo cổ trên gác xép sau 10 ngày mất tích, cái chết uẩn khúc hé lộ trong thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt-2Nhận được tin dữ về con gái, bà Lưu Gia Cương vội vàng chạy đến nhà chồng của con, đau đớn gào khóc. Bà Lưu cho rằng con gái bà tự tử nguyên nhân chính là từ sự bạo hành cả về tinh thần lẫn thể chất từ người chồng vũ phu.

Lưu Kim, 28 tuổi, từng có một đời chồng và 2 con nhỏ. Chồng cũ của Lưu Kim là người đàn ông tốt, đáng tiếc lại nghèo và không có khả năng kiếm ra tiền. Thấy cuộc sống khó khăn, Lưu Kim đã đến Hồ Nam làm việc để cải thiện cuộc sống.

Không ngờ tại đây, Lưu Kim vô tình gặp được Chu Hưng Vương, 38 tuổi, là tài xế xe ôm. Sau khi quen biết nhau, Lưu và Chu nhanh chóng rơi vào lưới tình, cuối cùng Lưu chọn cách ly hôn chồng để đến với tình mới.

Cuối năm 2018, Lưu Kim và Chu Hưng Vương chính thức đăng ký kết hôn. Cuộc sống của cô tưởng sẽ có hạnh phúc trọn vẹn. Ngờ đâu chỉ trong vòng 7 tháng sau đó, Lưu Kim đã treo cổ tự tử một cách uất ức.

Bà Lưu phẫn nộ cho biết trước đây con gái bà từng nhiều lần tâm sự về việc bị chồng mới bạo hành. Không chỉ vậy, Lưu Kim còn gặp nhiều áp lực hơn khi phải kiếm tiền nuôi hai con nhỏ và chồng mới. Trạng thái tinh thần của Lưu Kim luôn không ổn định, thường mệt mỏi và lo lắng.

Bố chồng kinh hoàng tìm thấy con dâu treo cổ trên gác xép sau 10 ngày mất tích, cái chết uẩn khúc hé lộ trong thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt-3Không nỡ nhìn thấy con gái chịu nhiều đau khổ. Nhà họ Lưu đã sắp xếp đưa Lưu Kim đến nhà họ hàng ở Đông Hoản, thậm chí đổi luôn số điện thoại, mong rằng con gái có thể cắt đứt với Chu Hưng Vương.

Đáng tiếc sau khi đến Đông Hoản được một tháng, Lưu Kim đã bí mật liên lạc và lén lút quay lại sống cùng Chu Hưng Vương.

Gia đình Lưu Kim bất lực, không muốn nhìn mặt đứa con rể, cũng không thể can thiệp nhiều hơn vào cuộc sống của con gái. Họ gần như không liên lạc gì với Lưu Kim nữa cho đến khi nhận được tin cô đã chết.

Bà Lưu và con trai cả sau đó đã đến tận nhà họ Chu để tìm hiểu sự tình. Bà mong có được một lời giải thích cho việc vì sao con gái bà chết 10 ngày trời ở gác xép mà không một ai hay biết.

Bố chồng kinh hoàng tìm thấy con dâu treo cổ trên gác xép sau 10 ngày mất tích, cái chết uẩn khúc hé lộ trong thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt-4Sau khi đến nơi, bà Lưu mới ngỡ ngàng biết được Lưu Kim thực chất là người vợ thứ 3 của Chu Hưng Vương. Trước đó anh ta đã có hai đời vợ và cả hai người đều bỏ đi vì không chịu nổi tính nóng nảy và sự bạo hành của hắn ta.

Hàng xóm kể rằng người vợ đầu của Chu Hưng Vương từng có lần bị lột trần rồi đuổi ra khỏi đường. Họ cũng nhiều lần thấy Lưu Kim xuất hiện với cơ thể bị bầm tím nhiều chỗ, chứng tỏ cô cũng bị chồng đánh đập.

Không chỉ ra tay bạo hành vợ, khi say xỉn, Chu Hưng Vương còn ra tay đánh cả bố mẹ ruột. Vì điều này khiến cho bố mẹ Chu cắt đứt liên lạc, không muốn nói chuyện với hắn nữa. Tuy vậy, họ vẫn sống chung trong cùng một khu, chỉ cách nhau một bức tường.

Sau khi Lưu Kim tự tử, Chu Hưng Vương cũng dọn dẹp đồ đạc bỏ ra ngoài sống. Ông Chu tiết lộ, thời điểm phát hiện thi thể con dâu, cô ta có để lại bức thư tuyệt mệnh dài 3 trang giấy và Chu Hưng Vương đang giữ bức thư này.

Để tìm hiểu sự việc, phóng viên từ đài tin tức địa phương đã cố gắng liên lạc với Chu Hưng Vương và được tận mắt xem nội dung bức thư tuyệt mệnh của người quá cố.

Bố chồng kinh hoàng tìm thấy con dâu treo cổ trên gác xép sau 10 ngày mất tích, cái chết uẩn khúc hé lộ trong thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt-5

Trong cuộc phỏng vấn, Chu Hưng Vương thừa nhận có ra tay đánh vợ nhưng anh không hề muốn ép vợ mình vào con đường cùng.

Chu cho biết do chồng cũ không chung thủy khiến Lưu Kim đau khổ tột cùng. Sau khi gặp Chu, Lưu Kim mới tìm được sự an ủi. Chính Lưu Kim là người muốn ly hôn với chồng cũ và kết hôn với Chu. Khi ở Đông Hoản, cũng là Lưu Kim đòi quay lại hàn gắn mối quan hệ với Chu.

Về cái chết của vợ, Chu đoán là do khi phát hiện cô đang mang thai được 4 tháng, thấy tình hình kinh tế không ổn, anh đã đề nghị vợ đi phá thai. Không ngờ sau khi bỏ cái thai trong bụng, tinh thần Lưu Kim bắt đầu xuất hiện vấn đề và thường xuyên cho rằng chồng không còn yêu thương cô nữa.

Bố chồng kinh hoàng tìm thấy con dâu treo cổ trên gác xép sau 10 ngày mất tích, cái chết uẩn khúc hé lộ trong thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt-6Hôm xảy ra vụ án, vợ chồng Lưu và Chu không cãi vã gì. Chu đi làm về không thấy vợ đâu, nghĩ rằng cô bỏ nhà đi vài hôm rồi về vì trước đây Lưu từng bỏ đi như vậy vài lần.

Chu đưa cho phóng viên bức thư tuyệt mệnh dài 3 trang giấy của Lưu Kim để lại. Nội dung bức thư kể về những mối tình trong đời Lưu Kim nhưng lần nào cũng đều gặp thất bại. Lưu Kim dằn vặt đau khổ vì loay hoay mãi không tìm được hạnh phúc trọn vẹn.

Lưu Kim cũng nói rằng cô rất yêu Chu Hưng Vương, đồng thời cũng vừa ghét vừa sợ anh. Nhìn vào cuộc sống hiện tại, cô không tìm thấy tương lai hay lối thoát nào. Vì lý do này cô đã chọn cái chết.

Bố chồng kinh hoàng tìm thấy con dâu treo cổ trên gác xép sau 10 ngày mất tích, cái chết uẩn khúc hé lộ trong thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt-7Có người nói bạo hành gia đình giống như một vòng xoáy không lối thoát. Khi người phụ nữ bị chồng bạo hành, cách duy nhất là tự bản thân họ phải thoát ra khỏi vòng xoáy đó. Bởi nếu họ mềm lòng quay trở về thì cái họ nhận được cũng chỉ là đau đớn và thất vọng mà thôi.

Sự thật về cái chết đau đớn của Lưu Kim khiến cho nhiều người xót xa. Một người phụ nữ chỉ mong cầu có được một gia đình hạnh phúc và yên ổn, đến cuối cùng lấy nhầm chồng bạo lực, tha thứ hết lần này đến lần khác và cuối cùng chuốc về kết cục thê thảm.

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi vũ phu của Chu Hưng Vương, không hiểu vì sao hắn không hề bị pháp luật trừng phạt. Nhiều ý kiến còn cho rằng cái chết của Lưu Kim rất đáng ngờ, vì sao gia đình không tố giác con rể? Vụ án cho đến nay vẫn để lại nhiều suy nghĩ day dứt cho dư luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-chong-kinh-hoang-tim-thay-con-dau-treo-co-tren-gac-xep-sau-10-ngay-mat-tich-cai-chet-uan-khuc-he-lo-trong-thu-tuyet-menh-dam-nuoc-mat-162210809122059744.htm

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.