Bố chồng ngày nào cũng qua phòng con dâu 8 lần để làm một việc, chị gái bất lực lên tiếng nhưng ông vẫn "tự tung tự tác"

Mới đây, ở Hồ Nam (Trung Quốc), một người phụ nữ đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip quay cảnh bố chồng vào phòng mình làm một việc, mỗi ngày 8 lần đều đặn khiến cô bức xúc nhưng không thể làm gì.

Từ đoạn clip có thể nhìn thấy, người đàn ông ngồi trên chiếc giường màu hồng, trên tay cầm ly trà, vừa uống vừa ngắm nhìn cảnh bên ngoài cửa sổ. 

Theo người phụ nữ chia sẻ, người đàn ông này chính là bố chồng của cô. Mỗi ngày, ông đều qua phòng con dâu để uống trà, một ngày không dưới 8 lần. 

Bố chồng ngày nào cũng qua phòng con dâu 8 lần để làm một việc, chị gái bất lực lên tiếng nhưng ông vẫn tự tung tự tác-1Bố chồng ngày nào cũng qua phòng con dâu 8 lần để làm một việc, chị gái bất lực lên tiếng nhưng ông vẫn tự tung tự tác-2



Cô cho rằng việc bố chồng qua phòng con dâu sẽ khiến người khác cảm thấy ngượng ngùng, thế nhưng bố chồng của cô chỉ uống trà và thưởng cảnh đẹp, không hơn không kém. Được biết, bố chồng của chị gái rất thích cảnh bên ngoài cửa sổ trong phòng của chị. Vừa uống trà vừa nhìn ngắm phố phường bên ngoài cũng là một thú vui tao nhã. Bố chồng đã có sở thích này ngay trong phòng ngủ của mình thì con dâu cũng không thể nào không đồng ý. 

Người phụ nữ còn chia sẻ, cô sống chung với bố mẹ chồng, đến nay cũng đã gần 8 năm, hơn nữa quan hệ giữa đôi bên cũng rất tốt. 

Bố chồng thích vào phòng của cô là vì từ cửa sổ có thể nhìn thấy một quảng trường nhỏ dưới tòa chung cư, còn có nhiều người nhảy quảng trường, tập thể dục vào những khung giờ cố định. Bố chồng của cô cũng rất thích nhảy quảng trưởng nên ngày nào cũng qua phòng để xem hoạt động ở dưới. 

Đương nhiên, chị gái có phần bất mãn khi bố chồng cứ qua phòng của mình, đã nhiều lần ngồi lại nói chuyện nhưng không có hiệu quả, ông vẫn ra ra vào vào như thường. Nhiều lúc, cô cũng muốn không gian riêng tư nhưng phải đợi bố chồng ra khỏi phòng mới có thể làm những việc mình muốn. 

Bố chồng ngày nào cũng qua phòng con dâu 8 lần để làm một việc, chị gái bất lực lên tiếng nhưng ông vẫn tự tung tự tác-3

Nhiều người hỏi cô vì sao không khóa cửa, như thế thì bố chồng có muốn vào cũng không thể. Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Quan hệ bố mẹ chồng và nàng dâu không phải nói vài ba câu là có thể giải quyết được. Nếu cô cố tình khóa cửa thì bố chồng lại nghĩ con dâu bất tuân, có mỗi việc để bố chồng ngồi ngắm cảnh trong phòng mà cũng không cho, từ đó nảy sinh mâu thuẫn vô cùng phiền phức. 

Chị gái chỉ đành để sự việc tiếp diễn như vậy, bản thân là phận con cái thì cũng không thể làm gì hơn. 

Dân mạng đồng loạt cho chị lời khuyên, thế nhưng mỗi người mỗi hoàn cảnh, chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu được sự khổ tâm.

“Nếu như bố chồng có hành vi quá đáng hơn thì còn có thể đưa ra cách giải quyết dứt khoát, nhưng ông chỉ đơn thuần vào phòng uống trà ngắm cảnh, việc đuổi ông ra khỏi phòng lại có vẻ không hợp tình hợp lý cho lắm”.

“Tại sao ông bố chồng này không hiểu thế nào là tôn trọng không gian riêng tư của con cái nhỉ? Qua đó có thể thấy, bố chồng của chị gái khá ngang ngược, chỉ thích làm theo ý mình”.

“Nếu chị gái không thể chịu đựng được nữa thì nên nói thẳng suy nghĩ của mình để bố chồng hiểu, có thêm chồng của chị tham gia thì cuộc nói chuyện sẽ có hiệu quả hơn”.

(Nguồn: 163)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-chong-ngay-nao-cung-qua-phong-con-dau-8-lan-de-lam-mot-viec-chi-gai-bat-luc-len-tieng-nhung-ong-van-tu-tung-tu-tac-162221903124844170.htm

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.