Bộ đôi công chúa thị phi của hoàng gia Anh lần đầu lên tiếng sau nhiều năm bị "ghẻ lạnh": "Thật khó sống trong mắt công chúng"

Hai nàng công chúa thường xuyên nhận những lời chỉ trích, chê bai về phong cách thời trang "chẳng giống ai" của mình.

Hai nàng công chúa thường xuyên nhận những lời chỉ trích, chê bai về phong cách thời trang "chẳng giống ai" của mình.

Công chúa Beatrice và Eugenie lần đầu được công chúng biết đến khi xuất hiện tại lễ cưới của cặp đôi William - Kate được tổ chức vào năm 2011. Cặp chị em này xuất hiện với phong cách thời trang "không giống ai" của mình và nhận nhiều lời chê bai từ phía công chúng. Đặc biệt, chiếc mũ có thiết kế cầu kỳ của công chúa Beatrice đã bị coi là "thảm họa" của thời trang hoàng gia.

Vào tháng 5/2016, bộ đôi công chúa này tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi giới truyền thông chụp lại được khoảnh khắc hai nàng công chúa Beatrice và Eugenie phóng ánh mắt có phần "ghen tỵ" về phía Công nương Kate khi đang đi theo sau cô. Nhiều người nói đùa rằng, có vẻ như sắc đẹp của Công nương Kate là nguyên nhân cho sự cố này.


Bộ đôi công chúa với thời trang thảm họa trong lễ cưới của William - Kate vào năm 2011.


Khoảnh khắc hai nàng công chúa "em chồng" phóng ánh mắt ghen tỵ khi đi đằng sau Công nương Kate trở nên nổi tiếng.

Và trong sự kiện gần đây nhất, đó là đám cưới của Hoàng tử Harry - Meghan, bộ đôi Công chúa Beatrice và Eugenie lại khiến công chúng và cư dân mạng thất vọng không ít vì mặc trang phục "quá dừ" so với tuổi khiến họ bị lu mờ so với dàn khách mời khác. Dường như sau từng ấy năm, cặp chị em này vẫn không cải thiện một chút nào hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Mới đây, cặp chị em này đã có những chia sẻ chân thành về sự "ghẻ lạnh" của công chúng đối với họ. Cặp đôi thừa nhận rằng họ đã từng rơi nước mắt trước sự chỉ trích gay gắt của dư luận.

Công chúa Eugenie, 28 tuổi, người hiện đang làm việc tại một phòng trưng bày cho biết: "Có một bài báo khủng khiếp đã viết về chị Beatrice và chị ấy thực sự rất buồn. Chị ấy đã khóc và sau đó tôi cũng khóc theo chị mình".


Hai chị em công chúa cảm thấy buồn phiền vì những chỉ trích của dư luận hướng vào họ.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Vogue, Công chúa Beatrice, 29 tuổi, thẳng thắn chia sẻ: "Thật khó để vừa lòng trong mắt công chúng. Chúng tôi muốn cho mọi người thấy chúng tôi là những người phụ nữ hoàng gia trẻ trung, năng động, đang cố gắng gây dựng sự nghiệp của riêng mình.

Ngày nay, thật dễ dàng khi bạn nhìn thấy một hình ảnh hoàn hảo trên Instagram nhưng nó là thế giới ảo. Quan trọng nhất vẫn là cuộc sống đời thực".

Mặc dù thường xuyên bị dư luận chỉ trích khi xuất hiện cùng nhau nhưng cặp chị em này vẫn thân thiết, gắn bó với nhau như hình với bóng.

Vào đầu năm nay, Hoàng gia Anh thông báo Công chúa xứ York Eugenie sẽ kết hôn với bạn trai Jack Brooksbank, quản lý một hộp đêm ở London, vào mùa thu này. Và phù dâu cho Eugenie không ai khác chính là chị gái của cô, công chúa Beatrice.

Nói về ngày vui của em gái mình, công chúa Beatrice cho hay: "Euge thật tuyệt vời. Em ấy là một cô dâu rất hiện đại". 


Cặp chị em gắn bó với nhau như hình với bóng.

Công chúa Beatrice và Eugenie là 2 cô con gái xinh đẹp của Hoàng thân Andrew, Công tước xứ York - con trai thứ hai của Nữ hoàng Elizabeth II. Dù xuất thân hoàng tộc nhưng hai chị em công chúa không có nhiều nhiệm vụ với Hoàng gia cũng như không nhận bất kỳ sự hỗ trợ nào từ quỹ Hoàng gia. Chính vì vậy, họ có thể sống cuộc sống tự do, theo đuổi đam mê và làm những gì mình thích.




Theo Helino 


Công chúa

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.