Bố mẹ chồng bay 12.000km từ Ấn Độ qua Mỹ để đánh con dâu vì tội hỗn láo

Một cặp vợ chồng người Ấn Độ đã "không quản đường xá xa xôi", bay từ quê hương sang Florida (Mỹ) để giúp con trai đối phó với cô vợ hỗn láo...

Một cặp vợ chồng người Ấn Độ đã "không quản đường xá xa xôi", bay từ quê hương sang Florida (Mỹ) để giúp con trai đối phó với cô vợ hỗn láo, bất trị của anh này.

Devbir Kalsi, 33 tuổi, cùng cha mẹ là Jasbir, 67 tuổi, và Bhupinder Kalsi, 61 tuổi, đã bị bắt giữ sau khi ra tay giam giữ trái phép và đánh đập dã man Silky Gaind, 33 tuổi, vợ của Devbir trong căn nhà ở Riverview, quận Hillsborough, bang Florida, Mỹ.

Vụ việc chỉ được cảnh sát biết đến sau khi Gaind gọi điện cầu cứu cho cha mẹ tại Ấn Độ.

Bố mẹ chồng bay 12.000km từ Ấn Độ qua Mỹ để đánh con dâu vì tội hỗn láo - Ảnh 1.

Devbir Kalsi cùng vợ, cô Gaind.

Có mặt tại căn nhà ở Riverview, lực lượng chức năng phát hiện gia đình Kalsi đã khóa cửa, bên trong, tiếng nạn nhân cầu cứu vọng ra thảm thiết, Văn phòng cảnh sát Hillsborough cho biết.

Ngay sau khi phát hiện ra tình trạng của Gaind, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Devbir và cha mẹ của người đàn ông này.

Theo báo cáo của cảnh sát, Devbir thường xuyên đánh đập vợ. Thậm chí, anh ta còn gọi điện nhờ cha mẹ bay từ Ấn Độ sang Mỹ để giúp "dạy dỗ" lại vợ của mình vì can tội "hỗn láo, không nghe lời".

Bố mẹ chồng bay 12.000km từ Ấn Độ qua Mỹ để đánh con dâu vì tội hỗn láo - Ảnh 2.

Ông Jasbir, 67 tuổi, và bà Bhupinder Kalsi, 61 tuổi.

Sau khi vợ chồng nhà Kalsi tới Mỹ, những cuộc đánh đập, trói nhốt vẫn cứ thế diễn ra. Gaind bị nhốt trong phòng và lấy đi cả điện thoại di động, cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài.

Đỉnh điểm của cuộc tấn công xảy ra vào ngày thứ Sáu tuần trước khi Devbir và vợ xảy ra cãi vã. Sau khi Gaind cố gắng tự vệ khỏi những cú đánh như trời giáng từ chồng, bố mẹ chồng của Gaind không những không can ngăn, còn tiếp tục lao vào hành hạ, khiến cô sưng tấy khắp người.

Con gái của Gaind, vì nằm trong vòng tay mẹ khi cuộc tấn công xảy ra, nên cũng bị đánh trúng mặt.

Trong lúc tức tối, bố chồng của Gaind thậm chí còn lấy dao làm bếp dí vào cổ và đe dọa sẽ đâm con dâu.

Bố mẹ chồng bay 12.000km từ Ấn Độ qua Mỹ để đánh con dâu vì tội hỗn láo - Ảnh 3.

Devbir Kalsi và cha mẹ hiện đang bị giam giữ tại phòng giam quận Hillsborough.

"Thật kinh khủng. Không ai đáng phải trải qua chuyện đó. Ai lại có thể đánh vợ và bố mẹ cũng giúp sức đánh con dâu như thế?", một người hàng xóm chia sẻ sau khi biết chuyện.

Theo tờ Tampa Bay Times, Devbir và Jasbir Kalsi có thể sẽ phải đối mặt với tội danh giam giữ người trái phép, lạm dụng trẻ nhỏ và ngăn cản lực lượng 911 vào nhà.

Ngoài ra, Devbir còn phải đối mặt với tội danh hành hung. Trong khi đó, ông Jasbir sẽ phải đối mặt với tội danh hành hung khi sử dụng vũ khí chết người, và bà Bhupinder sẽ bị cáo buộc tội danh bạo hành gia đình, không khai báo trường hợp trẻ em bị bạo hành.

Cả 3 thành viên nhà Kalsi có thể sẽ bị trục xuất về Ấn Độ. Hiện, họ đang bị giam giữ không được bảo lãnh tại phòng giam quận Hillsborough.
 
Theo Thời Đại


con dâu

Bạo hành gia đình

bố mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.