Bố Meghan Markle tuyên bố con gái coi ông không bằng "kẻ sát nhân" cùng hàng loạt tiết lộ gây sốc khiến nhà Sussex bị cười chê

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất kể từ khi Meghan sinh con, ông Thomas Markle đã đưa ra những tuyên bố gây sốc thu hút sự chú ý của dư luận.

Vào ngày 12/3, ông Thomas Markle, cha đẻ của Meghan đã xuất hiện trong chương trình 60 Minutes trên truyền hình Mỹ để thực hiện cuộc phỏng vấn mới nhất kể từ khi nữ công tước sinh con thứ hai. Ông Thomas hiện đang sống cách dinh thự triệu đô của nhà Sussex khoảng 110km cho hay, ông đã không nói chuyện với con gái kể từ khi Meghan kết hôn với Hoàng tử Harry cách đây 3 năm và chưa từng gặp hai cháu ngoại của mình.

Ông Thomas giãi bày tâm sự trên truyền hình: "Tất nhiên là rất đau lòng. Có những kẻ ngồi tù vì giết người nhưng vẫn còn được người nhà đến thăm. Mà tôi không phải là kẻ sát nhân. Tôi chỉ phạm một sai lầm ngớ ngẩn và tôi đã bị trừng phạt vì điều đó. 

Chúng (ám chỉ Meghan và Harry) tham gia các chương trình, nói về lòng trắc ẩn nhưng chúng không có lòng trắc ẩn với tôi, với gia đình tôi và cũng không hề có lòng trắc ẩn đối với cả thế giới. Nếu tôi đã gây ra chuyện tai hại khủng khiếp thì tôi chấp nhận nhưng có phải vậy đâu".

Bố Meghan Markle tuyên bố con gái coi ông không bằng kẻ sát nhân cùng hàng loạt tiết lộ gây sốc khiến nhà Sussex bị cười chê-1Ông Thomas Markle (76 tuổi).

Với tình trạng sức khoẻ ngày một yếu đi, cha Meghan cho biết ông lo sợ sẽ không bao giờ được gặp cháu trai Archie (hiện 2 tuổi) hay cháu gái Lilibet (vừa chào đời hôm 4/6).

"Tôi sẽ rất thất vọng vì không được ôm cháu gái của mình. Vào ngày 18/7 tới, tôi sẽ tròn 77 tuổi. Hầu hết những người đàn ông nhà Markle đều không thọ quá 80 tuổi. Tôi có thể không bao giờ gặp được các cháu của mình. Tôi không tìm kiếm sự thương hại. Tôi chỉ nói lên sự thật. Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi hy vọng cuối đời sẽ được gặp các cháu của mình. Tôi sẽ là một người ông tốt", bố đẻ Meghan chia sẻ.

Ngoài ra, ông Thomas cũng nhắc về cuộc phỏng vấn bom tấn của vợ chồng con gái với bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey hồi tháng 3. Ông cáo buộc bà Oprah đã lợi dụng hình ảnh của nhà Sussex.

Ông Thomas cho biết: "Tôi nghĩ Oprah đang 'chơi' Harry và Meghan. Tôi cho rằng bà ta đang sử dụng chúng để xây dựng mạng lưới của mình và sản xuất các chương trình mới cho bà ta. Tôi nghĩ bà ta đã lợi dụng một người đàn ông yếu đuối và khiến anh ta phải nói ra những điều không nên nói trên truyền hình. Tất nhiên bà ta sẽ phản đối tôi và thậm chí có thể kiện tôi nhưng tôi không quan tâm".

Bố Meghan Markle tuyên bố con gái coi ông không bằng kẻ sát nhân cùng hàng loạt tiết lộ gây sốc khiến nhà Sussex bị cười chê-2Nhà Sussex trong cuộc phỏng vấn bom tấn hồi tháng 3.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, Công tước xứ Sussex đã gây chấn động dư luận khi thực hiện loạt phim tài liệu sức khỏe tinh thần hợp tác với Oprah chia sẻ về nỗi đau anh đã trải qua từ thời thơ ấu cho đến lúc trưởng thành khi sống ở hoàng gia. Chương trình đã khiến dư luận phẫn nộ khi Hoàng gia Anh vừa trải qua nỗi đau Hoàng tế Philip qua đời vào đầu tháng 4.

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Thomas cho biết ông trân trọng hành động của Thái tử Charles và cho rằng mình với Thái tử có nhiều điểm chung - chẳng hạn như bị "ám" bởi chính con của mình.

Thomas nói: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ khá hợp nhau. Ông ấy có vẻ là một người dễ mến và tôi đánh giá cao việc ông ấy dắt tay Meghan trong lễ đường. Tôi chắc chắn không thể mong cầu một người thay thế tôi hơn được, mặc dù tôi muốn tự mình làm điều đó. Tôi thấy cả hai chúng tôi đều chịu cảnh xa cách với con cái".

Khi được người dẫn chương trình Tom Steinfort hỏi có còn yêu con gái của ông hay không, Thomas trả lời rằng "tất nhiên là có". Tuy nhiên ông lo sợ "không biết liệu tình cảm của ông có được đáp lại hay không".

"Như tôi đã nói, tôi đã không nói chuyện với con gái từ 2 ngày trước khi chúng kết hôn, khi tôi đang nằm trên giường bệnh và đó là cuộc nói chuyện cuối cùng của bố con tôi. Tôi đã không nói chuyện với chúng kể từ đó. Tôi đã xin lỗi cả trăm lần về chuyện đó (dàn dựng chụp ảnh lấy tiền). Nhưng tôi chẳng hề nhận được hồi âm nào. 

Tôi muốn có một câu trả lời. Tôi không biết liệu có ai lạnh lùng đến mức như vậy không. Meghan đã làm điều đó với tôi và giờ Harry cũng đang làm như thế với chính cha của anh ta", ông Thomas giải thích.

Cuộc phỏng vấn trên của ông Thomas đã nhận nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Họ cho rằng nhà Sussex thật đáng xấu hổ khi họ coi những người thân của mình như kẻ thù, còn cặp đôi là nạn nhân đáng thương. Hiện vợ chồng Harry - Meghan không đưa ra phản hồi nào về những tuyên bố mới nhất của ông Thomas.

Theo Pháp luật và bạn đọca

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-meghan-markle-tuyen-bo-con-gai-coi-ong-khong-bang-ke-sat-nhan-cung-hang-loat-tiet-lo-gay-soc-khien-nha-sussex-bi-cuoi-che-162211406132610008.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.