Bố say rượu bị con trai 2 tuổi "phóng tác" lên người, mẹ vừa nhìn thấy đã đứng tim!

Phải nhìn một hồi lâu người mẹ mới có thể thở phào nhẹ nhõm, hóa ra đây chỉ là trò nghịch ngợm của cậu con trai.

Hôm 11/4, mạng xã hội Trung Quốc rầm rộ chia sẻ bức hình về một bé trai 2 tuổi. Cậu bé bỗng nhiên nổi tiếng không phải vì ngoại hình đáng yêu mà do một trò nghịch ngợm tinh quái khiến ai cũng phải phì cười.

Chuyện là bố của cậu bé đi nhậu về say nhưng vẫn được giao nhiệm vụ trông con. Vậy nhưng ông bố chỉ trông con được 10 phút đã không thể chịu nổi mà nằm vật ra ngủ. Cậu con trai 2 tuổi thì nhân lúc bố ngủ lấy bút dạ vẽ lên khắp người bố, từ mặt, cổ, cánh tay, chân đến cả chiếc áo ba lỗ trắng.

Bố say rượu bị con trai 2 tuổi phóng tác lên người, mẹ vừa nhìn thấy đã đứng tim!-1"Thủ phạm" vẫn tươi cười khi bị mẹ phát hiện. Ảnh: Sohu

Bố say rượu bị con trai 2 tuổi phóng tác lên người, mẹ vừa nhìn thấy đã đứng tim!-2Lấy bút dạ vẽ từ đầu đến chân bố. Ảnh: Sohu

Bố say rượu bị con trai 2 tuổi phóng tác lên người, mẹ vừa nhìn thấy đã đứng tim!-3Ông bố vẫn ngủ ngon lành không hay biết gì. Ảnh: Sohu

Cảnh tượng này đã dọa mẹ cậu một phen khiếp vía vì cứ ngỡ chồng mình bị làm sao. Dù trò nghịch ngợm này không nguy hiểm nhưng chắc chắn ông bố sẽ phải rất vất vả mới tẩy hết mực đi.

Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng em bé có năng khiếu nghệ thuật và ham thích tìm tòi sáng tạo nên mới nghịch như vậy. Song cũng có nhiều cư dân mạng cho rằng cậu bé nghịch như vậy là quá đáng, cần được bố mẹ xử phạt để răn đe.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-say-ruou-bi-con-trai-2-tuoi-phong-tac-len-nguoi-me-vua-nhin-thay-da-dung-tim-162221304193031973.htm

bé trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.