Bỏ tiền đi xem “phim người lớn”, cụ ông 60 tuổi bất ngờ lên cơn đau tim rồi tử vong ngay trong phòng chiếu

Cụ ông được phát hiện ngất xỉu trong phòng chiếu nhưng khi lực lượng cấp cứu có mặt tại hiện trường, ông đã trút hơi thở cuối cùng.

Cụ ông được phát hiện ngất xỉu trong phòng chiếu nhưng khi lực lượng cấp cứu có mặt tại hiện trường, ông đã trút hơi thở cuối cùng.

Theo Dailymail đưa tin, chiều thứ 6 (ngày 27/9) vừa qua, một cụ ông 60 tuổi, du khách người Anh, được phát hiện trong tình trạng tử vong tại một cửa hàng cho thuê “phim người lớn” ở thành phố Marghera, gần Venice (Ý). Nguyên nhân cái chết được cho là do cụ ông lên cơn đau tim.

Bỏ tiền đi xem phim người lớn”, cụ ông 60 tuổi bất ngờ lên cơn đau tim rồi tử vong ngay trong phòng chiếu-1
(Ảnh minh họa)

Bỏ tiền đi xem phim người lớn”, cụ ông 60 tuổi bất ngờ lên cơn đau tim rồi tử vong ngay trong phòng chiếu-2
Cửa tiệm nơi cụ ông đến trả tiền để xem “phim người lớn”.

Theo lời chủ tiệm Franco Garoni, thời điểm có mặt tại cửa tiệm, cụ ông trông có vẻ mệt mỏi và ít nói nhưng không hề có dấu hiệu như sắp qua đời. Đây là lần đầu tiên Franco gặp người này. Cũng giống như những người khác, cụ ông đã trả 6 euro (khoảng 152 nghìn đồng) cho một suất xem “phim người lớn” kéo dài 15 phút trong buồng chiếu 1 người.

Tuy nhiên, quá thời gian trên mà không thấy khách hàng trở ra, Franco lo lắng nên bước vào kiểm tra thì thấy cụ ông đang nằm trên sàn. Franco lập tức gọi cấp cứu nhưng khi lực lượng chức năng có mặt, mọi chuyện đã quá trễ. Nguyên nhân cái chết được truyền thông nước ý xác định là do cụ ông lên cơn đau tim.

Theo Helino


cụ ông

phim người lớn

đau tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.