Cả ê-kíp bác sĩ đỡ đẻ choáng váng khi em bé chào đời trong hình hài của một ông lão 80 tuổi

Cậu bé được sinh ra với các nếp nhăn trên khuôn mặt, má hóp lại và đôi mắt trũng sâu, trông không khác gì một ông già.

Cậu bé được sinh ra với các nếp nhăn trên khuôn mặt, má hóp lại và đôi mắt trũng sâu, trông không khác gì một ông già.

Hôm 25/9 vừa qua, các bác sĩ tại một bệnh viện ở quận Magura (Bangladesh) đã choáng váng với sự ra đời của một em bé. Điều đặc biệt là cậu bé vừa chào đời trông như ông lão 80 tuổi khi bé mắc phải chứng bệnh hiếm gặp có tên là Progeria. Hội chứng này gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt, má hóp lại và đôi mắt trũng sâu như các đặc điểm của người già.

Cả ê-kíp bác sĩ đỡ đẻ choáng váng khi em bé chào đời trong hình hài của một ông lão 80 tuổi-1

Em bé chào đời trong hình hài của một ông lão 80 tuổi khiến các bác sĩ choáng váng.

"Đứa bé trông không giống trẻ sơ sinh một chút nào", một bác sĩ đang điều trị cho em bé nói. "Có những dấu hiệu lão hóa nổi bật như những nếp nhăn quá mức và kết cấu da thô ráp".

Tuy nhiên, cha mẹ của em bé lại rất vui mừng với sự ra đời của đứa con trông như một phép lạ của họ. Biswajit Patro, cha của bé, ngây ngất trong niềm hạnh phúc chia sẻ: "Chúng tôi chỉ có thể cảm ơn Chúa. Không cần phải buồn phiền về vẻ ngoại hình của con trai tôi. Chúng tôi chấp nhận con theo cách của thằng bé. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có một bé trai".

Cả ê-kíp bác sĩ đỡ đẻ choáng váng khi em bé chào đời trong hình hài của một ông lão 80 tuổi-2

Cả ê-kíp bác sĩ đỡ đẻ choáng váng khi em bé chào đời trong hình hài của một ông lão 80 tuổi-3

Cả ê-kíp bác sĩ đỡ đẻ choáng váng khi em bé chào đời trong hình hài của một ông lão 80 tuổi-4

Cha mẹ của em bé rất vui mừng vì họ đã có được một cậu con trai.

Vào những ngày cậu bé mới sinh, Biswajit và vợ anh, Parul Patro, rất bận rộn vì họ phải đón tiếp những vị khách tò mò - những người đến nhà chỉ để nhìn thoáng qua con trai của họ. "Chúng tôi đón rất nhiều khách. Từ người thân, hàng xóm cho đến những người dân từ các làng lân cận, họ đến để gặp con trai chúng tôi. Vợ chồng tôi rất vui vì điều này", Biswajit cho biết thêm. "Chúng tôi đã may mắn có được một cô con gái. Bây giờ chúng tôi là một gia đình bốn người. Chúng tôi không còn mong gì hơn".

Theo Helino


Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.