Cái kết bất ngờ của người đàn ông bị ám ảnh vì miếng băng vệ sinh cho vợ

Đây là người đàn ông yêu vợ đặc biệt nhất bán đảo Ấn Độ. Anh yêu vợ đến nỗi chế cả băng vệ sinh đặc biệt cho vợ và tạo ra cả cuộc cách mạng băng vệ sinh cơ đấy.

Đây là người đàn ông yêu vợ đặc biệt nhất bán đảo Ấn Độ. Anh yêu vợ đến nỗi chế cả băng vệ sinh đặc biệt cho vợ và tạo ra cả cuộc cách mạng băng vệ sinh cơ đấy.

Nếu có danh hiệu người đàn ông khiến phụ nữ bối rối nhất thì Arunachalam Muruganantham cần được xếp ở hàng đầu. Có người chồng biết nghĩ cho vợ như anh này, với phụ nữ mà nói, cũng có thể là phúc vài đời, nhưng vấn đề là chẳng mấy người phụ nữ chịu được đến lúc hưởng cái phúc ấy.

làm băng vệ sinh cho vợ
(Ảnh: Internet)

Mọi chuyện bắt đầu năm 1998, khi chàng Arunachalam Muruganantham nghèo sống ở Nam Ấn nhận ra vợ mình phải dùng những miếng giẻ cũ trong kỳ kinh, vì không có tiền để mua băng vệ sinh đàng hoàng như người khác. Muruga rất sốc, nhưng cũng thấy đây là một cơ hội để chứng minh bản lĩnh người đàn ông biết lo cho người phụ nữ của đời mình. Anh quyết định tự tay làm băng vệ sinh cho vợ. Việc này nghĩ ra thì đâu có gì khó, chỉ là mua một cuộn bông và cắt thành những miếng nhỏ theo kích cỡ của miếng băng chuẩn, sau đó dùng một lớp cotton mỏng bọc lại. Anh chàng hớn hở trình làng ngay với vị khách danh dự duy nhất, tuy nhiên kết quả lại là một xô nước lạnh, “miếng băng” mà người đàn ông ấy đã làm bằng cả tấm lòng hóa ra hoàn toàn vô dụng!

Anh đã sai ở đâu? 

Muruga lao vào thử nghiệm nhiều nguyên liệu khác nhưng gặp phải một vấn đề to lớn: phải mất cả tháng mới nhận được phản hồi từ vợ. Anh cần những tình nguyện viên khác. Tất nhiên, các cô thiếu nữ trong làng hay các nữ sinh viên y khoa tại trường đại học gần làng đều không thể có phản ứng tích cực với người đàn ông "biến thái" kỳ lạ này. Rốt cuộc, không còn lựa chọn nào khác, anh tự dán băng vệ sinh vào quần lót và chế cho mình một “tử cung” bằng cao su, trong đó đựng máu động vật đeo ở bên hông… Máu như vậy, từ ngày này qua ngày khác vương vãi theo bước chân anh, vết bẩn, mùi hôi và những lời dị nghị cũng cứ thế tăng thêm mỗi ngày. 

Vợ của Muruga không thể chịu được nghiên cứu điên rồ cố chấp của chồng mình, cũng như không thể chịu được lời xì xầm của làng xóm. Rốt cuộc việc làm xuất phát từ tình yêu đã khiến anh mất vợ.

Nhưng Muruga không từ bỏ. Qua nghiên cứu, anh biết rằng chỉ 10-20% phụ nữ Ấn Độ được sử dụng những sản phẩm vệ sinh đàng hoàng trong kỳ kinh - con số 80-90% còn lại lên đến khoảng 300 triệu người! Cứ năm nữ sinh Ấn Độ thì lại có một người phải nghỉ học khi đến kỳ kinh! Cố gắng của anh không chỉ dành để giúp vợ (cũ) của mình nữa!

Mất hai năm mày mò, người đàn ông máu me này cuối cùng cũng tìm được nguyên liệu phù hợp nhất; và thêm bốn năm nữa, anh thật sự phát triển được máy móc và công nghệ để làm ra sản phẩm hoàn chỉnh. Chiếc máy đơn giản dễ sử dụng của Muruga có thể tạo ra được những miếng băng vệ sinh giá rẻ. Trong khi những chiếc máy nhập khẩu tốn hơn 500.000 USD thì máy của anh có giá chỉ 950 USD, không những chế tạo được băng vệ sinh giá rẻ hơn, vừa túi tiền của đông đảo mọi người mà còn tạo công ăn việc làm cho phụ nữ khắp mọi miền quê. Phát minh này không chỉ được đưa đến 27 bang trên toàn đất nước mà còn được xuất sang các nước đang phát triển. 

Từ chỗ bị ám ảnh bởi việc tạo ra những miếng băng vệ sinh hoàn hảo nhất cho vợ mình, Arunachalam Muruganantham đã thay đổi cuộc đời của hàng triệu phụ nữ Ấn Độ, trở thành một trong những doanh nhân xã hội nổi tiếng nhất Ấn Độ, được tạp chí Time vinh danh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2014.

Và sau 5năm, nhà Muruga gương vỡ lại lành, vợ anh quay về với ông chồng kỳ quặc, tuy có (nhiều) chút khác người nhưng là người đàn ông tốt, biết lo nghĩ cho vợ con thì dù sao cũng không thể không ghi nhận!

 Theo Luna / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.