Cãi thua vợ, thay vì đi nhậu ông bố U70 “ngã” vào nơi này cả đêm: Con gái đi tìm tá hỏa với cảnh trước mắt

Ông bố U70 bỏ nhà đi bụi vì cãi không lại vợ, con gái tá hỏa đi tìm thì sững sờ khi bắt gặp cảnh này.

Theo đó, một đoạn video ghi lại cảnh tranh cãi "nảy lửa" giữa ông bố U70 cùng cô con gái được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc thời gian gần đây đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nước này. Được biết, tình huống này khiến những người chứng kiến dở khóc dở cười vì quá độc lạ.

Cãi thua vợ, thay vì đi nhậu ông bố U70 ngã” vào nơi này cả đêm: Con gái đi tìm tá hỏa với cảnh trước mắt-1Cãi nhau với vợ, ông bố U70 tới quán net ngồi chơi thâu đêm không về

Hóa ra, ông bố trong đoạn video vì cãi nhau không lại với người vợ ở nhà nên đã tức giận bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên thay vì tìm bạn nhậu hay tới những nơi mà "người lớn tuổi" hay giải sầu như mọi khi thì ông lại lựa chọn "ngã" vào quán điện tử và ngồi chơi game cả đêm không về.

Cô con gái sau khi tới nơi thấy bố mình đang hăng say chơi điện tử thì vô cùng sững sờ. Ngay lập tức cô gái bắt bố mình về nhà. Đứng trước yêu cầu của con gái, ông bố vẫn kiên quyết không chịu về.

Vì thế mà hai bố con xảy ra màn đấu khẩu "kịch liệt". Cô con gái nhắc nhở bố lớn tuổi còn không ra dáng người lớn tuổi khi ra quán net chơi game với đám trẻ con. Không những vậy cô còn vạch trần "bí mật" của bố mình rằng: "Dù bố có giận dỗi vì cãi không lại mẹ thì cũng không nên lấy đó làm cái cớ để đi cày game xuyên đêm như thế này".

Ông bố nghe vậy thì cố gắng phản bác lại "bình rượu mơ" nhà mình. Tuy nhiên sau khi thấy con gái giận dỗi bỏ về, ông cũng đành vội vàng đứng dậy. Trước khi ra về còn không quên húp nốt cốc mì cho đỡ tiếc.

Cãi thua vợ, thay vì đi nhậu ông bố U70 ngã” vào nơi này cả đêm: Con gái đi tìm tá hỏa với cảnh trước mắt-2Thấy con gái giận dỗi bỏ về, người đàn ông đành ngậm ngùi húp nốt cốc mì tôm rồi đứng dậy ra về

Hình ảnh hài hước này nhanh chóng được những "game thủ" xung quanh ghi lại và dược đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc.

Đoạn video nhanh chóng viral và nhận được vô số bình luận cùng lượt chia sẻ. Không ít người để lại bình luận hài hước rằng:

"Nhỏ thì bị mẹ quản, lớn thì bị vợ quản về già lại tới lượt con. Đúng là kiếp nạn của cánh mày râu"

"Đàn ông dù lớn bao nhiêu cũng vẫn ‘mê game’ như thường thôi"

"Tôi tới năm 60 70 tuổi chắc cũng vẫn muốn được ra quán net chơi game cùng anh em như bây giờ"

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cai-thua-vo-thay-vi-i-nhau-ong-bo-u70-nga-vao-noi-nay-ca-em-con-gai-i-tim-ta-hoa-voi-canh-truoc-mat-a401157.html

cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.