Cặp vợ chồng cùng con nhỏ thoát chết trong gang tấc trên đường cao tốc

Chỉ trong tích tắc, cả 3 người trong một gia đình đã thoát chết thần kỳ khi bị một chiếc ô tô lao vào.

Chỉ trong tích tắc, cả 3 người trong một gia đình đã thoát chết thần kỳ khi bị một chiếc ô tô lao vào.

Theo The Sun, vụ tai nạn xảy ra ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng cùng cô con gái nhỏ đã thoát chết trong gang tấc khi kịp thời tránh kịp một chiếc xe hơi đang lao vào với tốc độ chóng mặt.

Trước đó, cặp vợ chồng này đã đi từ mép lan can ra giữa đường để kiểm tra thiệt hại chiếc xe của họ vừa bị đâm giữa đường. Đúng lúc đó, một tài xế khác không kiểm soát tốc độ đã lao thẳng về hướng gia đình này đứng.

Cặp vợ chồng cùng con nhỏ thoát chết trong gang tấc trên đường cao tốc - Ảnh 1.

Cặp vợ chồng đi từ mép đường để xem chiếc xe bị hỏng.

Rất may mắn, người bố bế con gái cùng bà mẹ nhìn thấy tình huống khẩn cấp, đã nhanh chóng nhảy sang chỗ khác, trước khi ô tô kia lao tới nên giữ được mạng sống. 

Chỉ có tài xế của chiếc xe hơi đâm vào chiếc xe hỏng đỗ giữa đường là bị thương nhẹ. Cả hai chiếc xe đều trong tình trạng bị hư hỏng nặng.

Cặp vợ chồng cùng con nhỏ thoát chết trong gang tấc trên đường cao tốc - Ảnh 2.

Cả gia đình 3 người thoát chết trong gang tấc.

Con đường sau đó đã bị đóng cửa trong vài giờ và mở lại sau khi hai chiếc xe được đưa đi và dọn sạch mảnh vỡ trên lòng đường. Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc là một bài học nhắc nhở cho những ai điều khiển xe ô tô cần làm chủ tốc độ của mình, tránh để lại hậu quả đáng tiếc.

Thep Trí Thức Trẻ


tai nạn gia thông

thoát chết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.