Singapore: Chạy bền 2,4km quanh sân trường, một nam sinh trung học tử vong

Vụ việc xảy ra tại Singapore đã khiến nhiều người lo ngại về cường độ học thể dục tại nhiều trưg trung học phổ thông trong cả nước.

Theo Straitstimes đưa tin, một nam sinh 16 tuổi tại trường trung học Chong Boon, Singapore đã ngã quỵ trong giờ học thể dục vào sáng hôm thứ hai (31/7). Sau khi được nhập viện, nam sinh đã không may qua đời.

Được biết, nam sinh trên sau khi đã hoàn thành 2,4km đường chạy thì có dấu hiệu mệt mỏi và ngã quỵ.

Singapore: Chạy bền 2,4km quanh sân trường, một nam sinh trung học tử vong - Ảnh 1.

Trường trung học Chong Boon, nơi 1 nam sinh tử nạn sau khi chạy 2,4km.

Một người phát ngôn của lực lượng an ninh quốc gia Singapore cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 8:15 sáng. Ngay khi được báo tin, một xe cứu hỏa và một xe cứu thương đã được huy động đến hiện trường.

Các chuyên viên y tế đã tiến hành hồi sức cấp cứu khẩn cấp trên đường đưa nam sinh tới bệnh viện Tan Tock Seng. Tuy nhiên, do vấn đề sức khỏe, em đã qua đời vào khoảng 11:44 sáng, chỉ khoảng hơn 3 tiếng sau khi xảy ra vụ việc.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc. Trường trung học Chong Boon chưa có bình luận hay phát ngôn gì thêm về cái chết của nam sinh.

Theo Thời Đại


tử vong

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.