Cặp vợ chồng đi đổi biển số xe, cảnh sát phát hiện cả hai là bố chồng con dâu và ngỡ ngàng khi biết sự thật phía sau

Sau khi sự việc xảy ra đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy hoang mang trước hành động của người phụ nữ này.

Ngày 27/3, trang QQ đưa tin, một người phụ nữ ở Tương Dương, Hồ Bắc (Trung Quốc) đã kết hôn giả với bố chồng để làm một chuyện không ai ngờ. Rốt cuộc đó là chuyện gì?

Theo báo cáo được biết, gần đây tại Văn phòng quản lý phương tiện giao thông của thành phố Tương Dương đã nhìn thấy một cặp vợ chồng bước vào để nhờ giúp xử lý về việc đổi biển số xe, nhưng thái độ lúng túng của họ đã thu hút sự chú ý của những nhân viên cảnh sát đang làm nhiệm vụ. 

Cặp vợ chồng đi đổi biển số xe, cảnh sát phát hiện cả hai là bố chồng con dâu và ngỡ ngàng khi biết sự thật phía sau-1


Sau khi kiểm tra giấy đăng ký kết hôn, cảnh sát nhận thấy người phụ nữ được cho là vợ này mới sinh năm 1992, kém người đàn ông được cho là chồng 22 tuổi. Điều đáng nói, thông tin đăng ký kết hôn của họ không thể tìm thấy trong hệ thống. Cuối cùng, sau nhiều lần cơ quan cảnh sát xác minh thì phát hiện ảnh chụp trong giấy đăng ký kết hôn là một sản phẩm của photoshop.

Ngoài ra, cặp đôi không chỉ làm giấy kết hôn giả mà quan hệ giữa họ lại là bố chồng con dâu. Điều này lại khiến nhân viên cảnh sát ngỡ ngàng, không biết chuyện gì đã xảy ra với gia đình họ?

Cặp vợ chồng đi đổi biển số xe, cảnh sát phát hiện cả hai là bố chồng con dâu và ngỡ ngàng khi biết sự thật phía sau-2


Hóa ra, theo quy định có liên quan thì vợ chồng mới được thay đổi biển số xe cho nhau. Ngoại trừ vợ chồng thì kể cả người thân ruột thịt như mẹ con, hay bố con cũng không thể làm được. Được biết, bố chồng sở hữu biển số xe 999, và con dâu đã rất thích biển số này nên đã nảy ra ý tưởng tồi tệ như thế. 

Cặp vợ chồng đi đổi biển số xe, cảnh sát phát hiện cả hai là bố chồng con dâu và ngỡ ngàng khi biết sự thật phía sau-3


May mắn thay, nhân viên cảnh sát trong lúc kiểm tra đã nhanh trí phát hiện giấy đăng ký kết hôn là giả. Sau khi sự việc được chia sẻ, cả hai đều rất xấu hổ và nhanh chóng xin lỗi cảnh sát. Hiện tại, cơ quan cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ việc. 

Sự việc sau đó nhanh chóng đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người bình luận: "Dù con dâu và bố chồng kết hôn thật hay giả thì đó cũng là điều không thể chấp nhận được. Thể diện và danh tiếng không quan trọng bằng cái biển số xe sao?", "Trên đời này có nhiều người có suy nghĩ ngộ nghĩnh quá nhỉ", "Có phải hơi quá đáng khi bỏ qua thể diện của bản thân và bố chồng mình không?"...

Người khác bức xúc: "Biển số xe đẹp là điều quan trọng, nhiều người cho rằng khi mình sở hữu biển số đẹp cũng thể hiện được sự sang trọng và muốn được mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi mọi người biết được biển số xe ấy được đổi lấy bằng cuộc hôn nhân giả của bạn với bố chồng thì bạn vẫn chấp nhận sao?"


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-vo-chong-di-doi-bien-so-xe-canh-sat-phat-hien-ca-hai-la-bo-chong-con-dau-va-ngo-ngang-khi-biet-su-that-phia-sau-162213003144800701.htm

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.