Cậu bé 11 tuổi mất tích ngay sau sinh nhật, gia đình treo thưởng 500 triệu không có kết quả, cảnh sát xác nhận tin khủng khiếp

Người cha đáng thương không ngờ rằng, đó là chiếc bánh kem cuối cùng bé Hào được ăn và đó cũng là lần cuối anh được nhìn thấy con trai của mình.

Gần đây, trên các trang mạng xã hội và trang tin tức của Trung Quốc, dư luận đang vô cùng quan tâm đến vụ mất tích của một bé trai 11 tuổi tên Triển Hào, sống tại huyện Kính Dương, thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây.

Sau 8 ngày đêm gia đình bé Hào được sự giúp đỡ từ rất nhiều dân làng trong việc tìm kiếm con trai, cùng sự điều tra ráo riết của cảnh sát, cuối cùng họ tìm ra cậu bé nhưng cũng đã quá muộn màng.

Theo thông tin ghi nhận, bố mẹ bé Hào đều phải đi làm xa nên bình thường bé sống cùng với ông bà ở làng Đông Điểu. Hôm 28/5 là sinh nhật lần thứ 11 của cậu bé, bố của em, anh Dương Đào, đã đặc biệt mua cho con trai một chiếc bánh kem rất đẹp để mang đến lớp cùng ăn với các bạn.

Cậu bé 11 tuổi mất tích ngay sau sinh nhật, gia đình treo thưởng 500 triệu không có kết quả, cảnh sát xác nhận tin khủng khiếp-1

Sau khi bé Hào tan học, anh Dương đưa con trai trở về làng Đông Điểu, giao cho bà nội rồi vội vã quay về Tây An làm việc tiếp. Người cha đáng thương không ngờ rằng, đó là chiếc bánh kem cuối cùng bé Hào được ăn và đó cũng là lần cuối anh được nhìn thấy con trai của mình.

Ngày 29/5, trong lúc đang chơi cùng cậu em họ 7 tuổi, tên Dương Dương, bé Hào đã xin bà nội cho tiền để mua kem cho hai anh em cùng ăn. Nơi bé mua kem chỉ cách nhà chưa đầy 100 mét, bình thường bé Hào vẫn thường chạy đi chạy về một mình rất nhanh nên bà nội bé cũng không lo lắng gì.

Thế nhưng thấy anh họ đi mua kem đến 20 phút vẫn chưa quay về, bé Dương cảm thấy rất sốt ruột nên chạy ra ngoài kiếm. Tìm mãi không được, cuối cùng bé Dương đã nói với bà và người lớn trong nhà.

Cậu bé 11 tuổi mất tích ngay sau sinh nhật, gia đình treo thưởng 500 triệu không có kết quả, cảnh sát xác nhận tin khủng khiếp-2

Cả gia đình bé Hào nháo nhào đi tìm nhưng không một ai biết tung tích cậu bé ở đâu cả. Chủ tiệm tạp hóa cho biết cậu bé có ghé qua mua kem nhưng chỉ để tiền lại rồi mang kem rời đi chứ không nói câu nào. Thời điểm đó cửa hàng của ông cũng đông khách nên ông không để ý việc bé Hào đi hướng nào.

Đến 4 giờ chiều hôm đó, gia đình bé Hào đã thông báo sự việc cho cảnh sát. Bố mẹ cậu bé cũng nhanh chóng từ Tây An trở về tìm kiếm con trai.

Theo thông tin từ phía cảnh sát cho biết, tại cửa hàng tạp hóa không có camera theo dõi nên họ không thu được thông tin gì. Họ đã trích xuất hình ảnh từ 35 camera an ninh khác ở khu vực xung quanh làng Đông Điểu nhưng cũng không tìm được manh mối của bé Hào.

Cậu bé 11 tuổi mất tích ngay sau sinh nhật, gia đình treo thưởng 500 triệu không có kết quả, cảnh sát xác nhận tin khủng khiếp-3

Cán bộ thôn cho hay, kể từ khi bé Hào mất tích, mỗi ngày dân làng ở đây cùng gia đình nạn nhân đều chia nhau ra tìm kiếm nhưng bé Hào vẫn bặt vô âm tín.

Anh Dương Đào tuyệt vọng đã treo thưởng đến 150 nghìn nhân dân tệ (khoảng 540 triệu đồng) cho bất cứ manh mối nào giúp anh tìm được con trai. Trong vòng vài ngày, anh Dương nhận được đến hơn 1000 cuộc gọi nhưng đáng tiếc không có thông tin nào giá trị. Thậm chí có kẻ gian đã lợi dụng lúc gia đình nạn nhân bối rối nhất để lừa 2000 tệ tiền phí thông tin.

Cậu bé 11 tuổi mất tích ngay sau sinh nhật, gia đình treo thưởng 500 triệu không có kết quả, cảnh sát xác nhận tin khủng khiếp-4

Hôm 5/6 vừa qua, thông tin chính thức của cảnh sát đã xác nhận điều khủng khiếp nhất, họ đã tìm thấy bé Hào nhưng đáng tiếc cậu bé đã bị giết chết. Tên nghi phạm liên quan đến cái chết của nạn nhân cũng được tìm thấy là gã họ Vương, cũng là người ở huyện Kính Dương. 

Một số thông tin cho biết gã họ Vương là anh trai của chủ tiệm tạp hóa nơi bé Hào mua kem và nhà hắn ở ngay cạnh cửa hàng.

Gia đình nạn nhân vô cùng bàng hoàng trước thông tin về con trai họ. Họ càng không hiểu được giữa gia đình họ với tên Vương không quen biết, không có thù oán gì, vì sao hắn ta lại gây ra tội ác kinh hoàng đến vậy đối với đứa trẻ vô tội.

Hiện cảnh sát huyện Kính Dương vẫn đang tiếp tục ráo riết điều tra động cơ gây án của hung thủ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-be-11-tuoi-mat-tich-ngay-sau-sinh-nhat-gia-dinh-treo-thuong-500-trieu-khong-co-ket-qua-canh-sat-xac-nhan-tin-khung-khiep-162210606124858495.htm

mất tích

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.