CĐV châu Âu thán phục màn ăn mừng của người Việt Nam

Trang tin bóng đá của Anh bất ngờ đưa màn ăn mừng của người Việt Nam hôm qua đến với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trang tin bóng đá của Anh bất ngờ đưa màn ăn mừng của người Việt Nam hôm qua đến với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Rạng sáng nay (24/1), trang thông tin bóng đá Copa90 có trụ sở tại London bất ngờ đăng đoạn video ghi lại cảnh người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 ở trận bán kết giải châu Á kèm dòng miêu tả: "Trong khi đó, người hâm mộ tại Việt Nam đang phát cuồng vì đội nhà giành vé vào chung kết AFC U23".

Copa90 là diễn đàn dành cho người hâm mộ bày tỏ cảm xúc và chia sẻ quan điểm về những sự kiện đáng chú ý của làng túc cầu. Với gần 3 triệu lượt thích, trang Facebook này là nơi truyền tải rất tốt sự cuồng nhiệt của người Việt Nam với bè bạn 5 châu.

Đoạn video ngắn nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ thế giới. "Đây mới thực sự là bóng đá. Tôi yêu môn thể thao này", tài khoản Hugo Reinhard chia sẻ.

"Quá ấn tượng. Việt Nam lọt vào đến trận chung kết giải châu Á đã là một kỳ tích. Chúc các bạn may mắn để mang về niềm tự hào cho khu vực Đông Nam Á", nickname Frederick Aaron gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nhiều CĐV cho biết họ đã bị choáng ngợp bởi màn ăn mừng hoành tráng của người Việt Nam. "Quá kinh điển", "Cảnh tượng tuyệt vời", "Họ quả thực biết cách ăn mừng" là những từ ngữ được dùng để miêu tả không khí sôi động trên khắp dải đất hình chữ S ngày hôm qua.

Nửa đêm Hà Nội vẫn sôi động với chiến thắng của đội tuyển U23 Gần nửa đêm, nhiều tuyến phố Hà Nội vẫn bạt ngàn cờ đỏ sao vàng cùng những tiếng hô vang "Việt Nam vô địch".


1001 cách cổ vũ của CĐV Sài Gòn Tận dụng mọi vật dụng: nồi chảo, dép, mang theo loa mở nhạc hết cỡ hay khách nước ngoài leo lên xe rác chia vui cùng CĐV... là những hình ảnh ấn tượng trên đường phố vào tối 23/1.
Theo Zing

U23 Việt Nam

yêu bóng đá

cổ vũ bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.