Cha đẻ WikiLeaks bị chụp ảnh khỏa thân

Nổi tiếng thế giới với nhiều thông tin sốt dẻo, sáng nay 2712, cha đẻ WikiLeakstiếp tục gây chấn động cộng đồng mạng khi tự mình thông báo ông bị một trong haingười phụ nữ đã cáo buộc ông quấy rối tình dục chụp ảnh khỏa thân.

Nổi tiếng thế giới với nhiều thông tin sốt dẻo, sáng nay 27-12, cha đẻ WikiLeakstiếp tục gây chấn động cộng đồng mạng khi tự mình thông báo ông bị một trong haingười phụ nữ đã cáo buộc ông quấy rối tình dục chụp ảnh khỏa thân.

Ông Assange kể rằng người phụ nữ 31 tuổi này đã mời ông ở lại căn hộ của cô tatại Stockholm, Thụy Điển hồi tháng 8-2010.

Cha đẻ WikiLeaks bị chụp ảnh khỏa thân
Julian Assange "khoe" bị chụp ảnh khỏa thân (Ảnh: Perthnow)

“Cô ấy còn mời tôi ngủ trên giường của cô ấy. Tôi khỏa thân và cô ấy chụphình tôi. Giữa chúng tôi không hề phát sinh rắc rối nào. Sau đó, cô ấy còn mờibạn bè đến tiệc tùng với chúng tôi. Tôi đã ở lại đó suốt tuần”, Assange kể.

Tại Thụy Điển, quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ mà không được sự đồngý của đối tác bị xem là tội phạm.

Trước đó, trên tờ The Times đưa tin ông Assange vừa ký hai hợp đồng trị giá 1,3triệu USD với hai nhà xuất bản Alfred Knopf (Mỹ) và Canongate (Anh) để viết hồiký.

Assange cho hay số tiền này sẽ giúp ông trong cuộc chiến pháp lý đang diễn ra.Từ khi bị cáo buộc đến nay, ông Assange đã phải tiêu đến 310.000 USD cho các chiphí liên quan đến tòa án.

Theo Ngọc Lam
NLĐO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.