Chấn động: Phát hiện thi thể không mảnh vải che thân của người phụ nữ với 60 vết thương, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc ớn lạnh

Thi thể của nạn nhân xấu số bị nhét vào trong chiếc túi và vứt trên vỉa hè.

Orsolya Gaal, một người phụ nữ 51 tuổi trẻ trung xinh đẹp, thường xuyên đăng tải những hình ảnh tràn đầy năng lượng lên mạng xã hội. Trong một bức ảnh chụp vào đêm Giao thừa, Orsolya Gaal ước rằng: "Hy vọng năm 2022 sẽ là một quãng thời gian tuyệt vời".

Tuy nhiên, Orsolya Gaal không ngờ rằng có một bi kịch khủng khiếp ập đến với bà, khiến người phụ nữ mãi mãi không thể nhìn thấy ánh mặt trời rực rỡ.

Cụ thể, vào sáng 17/4, thi thể không mảnh vải che thân của người phụ nữ xinh đẹp được tìm thấy trên vỉa hè, gần nơi ở gia đình bà tại Forrest Hills, Queens. Thi thể của người phụ nữ xấu số bị nhét trong một chiếc túi xách lớn. Cảnh sát đã lần theo dấu của những vết máu đến nhà nạn nhân, họ tin rằng người phụ nữ 51 tuổi đã bị sát hại dã man dưới tầng hầm trước khi bị phi tang thi thể.

Chấn động: Phát hiện thi thể không mảnh vải che thân của người phụ nữ với 60 vết thương, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc ớn lạnh-1
CCTV đã ghi lại cảnh hung thủ kéo lê túi đựng thi thể trên đường phố.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, Orsolya Gaal, bị đâm 60 nhát vào cổ, thân và cánh tay đêm 16/4. Một đoạn camera an ninh trên đường phố đã ghi lại khoảnh khắc một người (chưa xác định được danh tính) kéo lê một chiếc túi đẫm máu trên vỉa hè. Nó trùng với hình dáng của chiếc túi giấu thi thể nạn nhân xấu số. Cảnh sát tin rằng, Orsolya Gaal quen biết với hung thủ sau khi họ thấy căn nhà không hề có dấu hiệu bị kẻ lạ đột nhập.

Cảnh sát cho hay họ đã xác định được một nghi phạm nhưng chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Howard Klein, chồng của nạn nhân, người sáng lập ra một công ty tư vấn, đã ra khỏi nhà cùng với con trai lớn Jamie, 17 tuổi.

Chấn động: Phát hiện thi thể không mảnh vải che thân của người phụ nữ với 60 vết thương, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc ớn lạnh-2Chiếc túi đựng thi thể.

Chấn động: Phát hiện thi thể không mảnh vải che thân của người phụ nữ với 60 vết thương, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc ớn lạnh-3
Căn nhà của nạn nhân.

Trong khi đó, Leo, 13 tuổi, cậu con trai út của nạn nhân thì đang ở trong nhà, đã được cảnh sát đem đi thẩm vấn nhưng không có dấu hiệu phạm tội. Cậu bé Leo nói rằng vào tối hôm ấy, mẹ cậu đi ra ngoài để xem phim với một người bạn, khi người phụ nữ trở về nhà thì bị giết hại không lâu sau đó.


Truyền thông địa phương cho biết, cảnh sát đã thu thập các vật chứng từ nơi xảy ra vụ việc. Một người tự xưng là thủ phạm đã nhắn tin cho chồng của nạn nhân sau vụ sát hại kinh hoàng với nội dung: "Vợ anh đã tống tôi vào tù vài năm trước. Giờ thì tôi tự do rồi".

Chấn động: Phát hiện thi thể không mảnh vải che thân của người phụ nữ với 60 vết thương, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc ớn lạnh-4
Người phụ nữ bị sát hại với 60 vết thương.

Hàng xóm cho biết họ bị sốc và kinh hoàng khi hay tin Gaal bị sát hại dã man. Một người hàng xóm của nạn nhân chia sẻ trên truyền thông rằng: "Gaal là một phụ nữ dễ mến. Bà ấy luôn quan tâm và yêu thương gia đình mình. Một người phụ nữ tuyệt vời, luôn thân thiện với tất cả".

Được biết, nạn nhân là một người nội trợ. Người phụ nữ  thường xuyên đăng những tấm hình vui vẻ khi đi du lịch với gia đình. Các bức hình cho thấy, Gaal là một bà mẹ trẻ trung và luôn nở nụ cười rạng rỡ. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-phat-hien-thi-the-khong-manh-vai-che-than-cua-nguoi-phu-nu-voi-60-vet-thuong-camera-an-ninh-ghi-lai-khoanh-khac-on-lanh-162221904193810844.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.