Không muốn kết hôn, cô gái bỏ nhà đi suốt 4 năm và được tìm thấy trong nghĩa trang

Gia đình cô Lỗ từ chối yêu cầu của con bởi cho rằng một khi hủy hôn thì 'sau này khó tìm được người bạn đời và sẽ không tốt cho gia đình'.

Theo tờ Ettoday đưa tin, người phụ nữ họ Lỗ đến từ vùng nông thôn Hồ Bắc (Trung Quốc) đã đính hôn với một người đàn ông ở làng bên cách đây 4 năm dưới sự sắp xếp của gia đình, nhưng sau một vài lần gặp gỡ, nhận thấy không có tình cảm với đối phương nên cô Lỗ quyết định hủy hôn.

Gia đình cô Lỗ từ chối yêu cầu của con bởi cho rằng một khi hủy hôn thì 'sau này khó tìm được người bạn đời và sẽ không tốt cho gia đình'. Cô Lỗ thể hiện sự phản kháng khi không nói chuyện với bố mẹ, áp dụng phương pháp chiến tranh lạnh để khiến gia đình thay đổi quyết định.

Tuy nhiên, bố mẹ cô Lỗ nhất quyết đơn phương thương lượng chuyện hôn sự với nhà trai. Khi hai người lớn tuổi nghĩ rằng họ có thể khiến con gái mình phục tùng khi chuyện hôn sự đã ấn định, nhưng cô Lỗ đã bỏ trốn trong ngày cưới và rời khỏi nhà.

Không muốn kết hôn, cô gái bỏ nhà đi suốt 4 năm và được tìm thấy trong nghĩa trang-1Cô Lỗ đã bỏ trốn trong ngày cưới và rời khỏi nhà.

Gia đình cho rằng Lỗ chưa từng đi xa nhà sẽ không đi quá xa, nhưng họ tìm kiếm khắp nơi vẫn không tìm thấy dấu vết của cô dâu bỏ trốn. Sau đó, họ treo giải thưởng 100.000 nhân dân tệ (khoảng 360 triệu đồng) với hy vọng người ngoài có thể giúp đỡ tìm thấy cô Lỗ.

Sau 4 năm rời khỏi nhà, cuối cùng người ta tìm thấy cô Lỗ đang lang thang trong một nghĩa trang ở Quảng Đông vào ngày 15/4 vừa qua, trong tình trạng quần áo dơ bẩn và thần trí không tỉnh táo.

Không muốn kết hôn, cô gái bỏ nhà đi suốt 4 năm và được tìm thấy trong nghĩa trang-2Giây phút hai cha con đoàn tụ sau 4 năm.

Và giây phút hai cha con đoàn tụ, Lỗ đã bật khóc nhưng không hề gọi bậc sinh thành là cha. Ông bố nói sẽ đối xử tốt với con gái và hứa 'lỗi lầm như vậy sẽ không tái phạm lần thứ hai'. Về phần thưởng, các tình nguyện viên đã từ chối khoản hậu tạ sau khi xác định được danh tính của cô Lỗ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/khong-muon-ket-hon-co-gai-bo-nha-di-suot-4-nam-va-lang-thang-o-nghia-trang-av3058305.html

bỏ nhà đi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.